Đau khổ bởi bị sùi mào gà tại hậu môn

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 18/10/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Bệnh sùi mào gà gây nên bởi một mẫu virut có tên là Human papova (HPV). Đây là một trong các sùi mào gà lây lan như thế nào . Hầu hết sùi mào gà nhỏ và ít thường tự mất đi, có thể không nên trị bệnh gì, nhưng mất đa dạng thời gian. những ví như nặng, nhiều thì phải chữa ở bệnh viện có chuyên khoa da liễu.

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Sùi mào gà có thể xuất hiện ở dương vật nam và nữ giới: vùng âm vật, môi bự, môi bé, âm hộ, cổ tử cung, quy đầu, da quy đầu, đường niệu đạo, trong niệu đạo, dương vật hay xung nói quanh nói quẩn bộ phận sinh dục, hậu môn...

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN


    Người bị sùi mào gà có sinh con được không ?

    [​IMG]


    Sùi mà gà thương xuất hiện ở hậu môn vậy làm sao để nhân biết nó ?

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Do có rất nhiều bệnh nhân mắc sùi mào gà hậu môn mà chưa hiểu biết rõ, và không biết số triệu chứng sùi mào gà ở hậu môn. Để sẽ nhận biết ra sùi mào gà ở hậu môn ta cần dựa vảo một số biểu hiện sau:

    - Đầu tiên xuất hiện các gai sinh thiết, phân bố rải rác như các mụn cóc, ở niêm mạc có phổ biến mụn cóc ẩm ướt hay có màng nhầy, bề mặt thì lại khô. Mụn cóc ẩm có màu hồng nhạt, mụn cóc khô tìm hiểu màu nâu hoặc màu xám

    - Sự xuất hiện ở hậu môn ít đồng đều, áp đặt các mụn như gai, u nhú, như hình hoa súp lơ hay mào gà, các hình dạng và kích thước to nhỏ không giống hau. Bề mặt có dịch tiết ra như máu. Thậm chí tìm hiểu mùi hôi, bình thường thì không có triệu chứng gì, khi bị lây truyền sẽ cảm thấy ngứa, đau, có cảm giác có vật gì lạ ở cơ thể, khó chịu, nhiễm trùng tiết quanh hậu môn.

    - Thường xuyên cảm thấy đau quanh hậu môn, muốn đi vệ sinh, sau khi trường hợp bệnh nặng hơn, có thể thấy máu trong phân, đại nhân thể phiền phức hơn. toàn bộ số triệu chứng này tùy từng cơ thế không phải đều xuất hiện, bất kể nếu như xuất hiện hơn 2 lần, thì cũng có thể hình dung bệnh trĩ nên kịp thời đi đến các bệnh viện để kiểm tra.

    Phòng và chữa bệnh sùi mào gà thế nào?

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Để phòng bệnh, cần đảm bảo vệ sinh cá nhân như rửa sạch bộ phận sinh dục bằng nước và xà phòng phù hợp trước và sau khi quan hệ tình dục. Việc dùng bao cao su thường đề phòng được bệnh sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác. Tuy nhiên, vi-rút làm bệnh này cũng có khả năng xâm nhập vào vùng da và niêm mạc khác bên cạnh bộ phận sinh dục.

    - Phụ nữ có thai bị sùi mào gà buộc phải tích cực chữa bệnh trước khi sinh con, vì vi-rút này thường từ đường sinh dục của mẹ xâm nhập vào đường hô hấp của trẻ sơ sinh, gây tử vong.

    Việc điều trị sùi mào gà cốt yếu nhằm phá chấm dứt tổn thương sùi chứ thiếu thể tiêu diệt được virus.Với đặc điểm bệnh dễ tái phát và khó chữa tận gốc, phòng khám đa khoa Thiên Tâm đưa vào sử dụng thiết bị hàng đầu trên thế giới ALA-PDT, đã điều trị thành công cho vô số người bệnh bệnh sùi mào gà bằng sau khi đốt laser sùi mào gà, đứng đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp, mang lại hi vọng mới cho nam giới mắc bệnh sùi mào gà.

    ALA-PDT là kĩ thuật chữa trị mới nhất ngày nay, đã được thử nghiệm với quy mô lớn trên toàn thế giới. Đây là phương pháp điều trị với cơ sở là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng dụng để điều trị chứng tăng sinh bất thường các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể như: sùi mào gà, ung thư tế bào, chứng Bowen, bệnh dày sừng quang hóa...

    Mọi thắc mắc cũng như buộc phải tư vấn về dịch vụ khám chữa bệnh của chúng tôi có thể liên hệ với các bác sĩ Thế Giới qua số điện thoại 028 39 233 666.


    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

    Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

    Hotline tư vấn : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này