Đau hậu môn có nguy hiểm đến công việc không

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi nananguyen, 13/6/17.

  1. nananguyen

    nananguyen New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Hiện tượng đau rát hậu môn k thể tự khỏi được, h.môn cũng là nơi dễ tiếp xúc với nhiều vi khuẩn nhất, Do đó tổn thương ở bộ phận này thường khó lành , dễ viêm nhiễm biến chứng thành những bệnh khác nguy hiểm hơn. Đau rát hậu môn không chỉ gây nhiều đau đớn, khó chịu cho người bệnh mà còn có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm khác kèm theo.


    [​IMG]

    Đau h.môn nếu không nên điều trị kịp thời sẽ vô cùng nguy hiểm
    BỆNH ĐAU NHỨC hậu môn CÓ NGUY HIỂM KHÔNG

    Gây đau, khó chịu, phiền toái cho người bệnh: khi đi đại tiện, bệnh nhân phải chịu những cơn đau dai dẳng đến nỗi họ không dám đi đại tiện. Lâu ngày bệnh sẽ nặng gây ảnh hưởng tâm lý và stress căng thẳng, và lâu dần tích tụ chất độc trong cơ thể gây nên tình trạng ngộ độc.

    Thiếu máu: Đau hậu môn sẽ thường đi kèm với triệu chứng đại tiện ra máu khiến người bệnh mất máu thường xuyên nên có nguy cơ thiếu máu. Nó làm cho cơ thể xanh xao , mệt mỏi.

    Viêm nhiễm ở vùng hậu môn: Đau hậu môn kèm theo viêm loét, chảy mủ sẽ tạo điều kiện vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm hậu môn, tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ làm suy giảm sức đề kháng, người bệnh dễ mắc một số bệnh lý khác.
    phương pháp PHÒNG TRÁNH BỆNH ĐAU hậu môn

    Thay đổi thói quen ăn uống: Ẳn nhiều rau xanh, trái cây tươi, ngũ cốc, thực phẩm giàu chất xơ làm cho tình trạng đi ngoài ra máu rát h.môn được đẩy lùi nhanh chóng. Uống đầy đủ nước mỗi ngày giúp cơ thể bài tiết, thải độc tố tốt hơn. Tránh ăn nhiều thức ăn chiên, nướng, cay, nhiều dầu mỡ, đạm béo. Không dùng nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…

    Vệ sinh ở vùng hậu môn sạch sẽ: Hằng ngày cần phải vệ sinh sạch sẽ ở vùng h.môn sau mối lần đi đại tiện cũng như đi tắm. Rửa sạch vùng hậu môn bằng nước ấm. Nhẹ nhàng chà rửa để tránh hậu môn bị kích ứng gây đau đớn nhiều hơn.

    Vận động thường xuyên: Luyện tập thể dục thể thao, đi bộ,… giúp nâng cao sức khỏe, giảm stress khiến cho tinh thần cảm thấy thư giãn, thoải mái cũng là cách trị bệnh đau rát h.môn hữu hiệu. Tránh làm những công việc khuân vác nặng nhọc sẽ làm cho áp lực lên h.môn tăng cao sẽ gây đau nhiều hơn.

    Ẳn mặc dễ chịu, thoáng mát: Mặc quần áo rộng rãi, thoải mái nhất là đối với quần lót để tránh đáy quần cọ sát nhiều vào vùng h.môn cũng là một trong những cách chữa đau rát h.môn hiệu quả. Không mặc những quần vải quá chật, quá cứng, chất liệu nylon để tránh gây nên tình trạng đau rát, ngứa ngáy h.môn.

    Tập thói quen đi đại tiện đúng giờ: Nên tập cho mình thói quen đi đại tiện đúng giờ mỗi ngày giúp cho cơ thể đào thải được nhiều độc tố trong cơ thể tránh được táo bón là một cách trị đau rát hậu môn rất tốt. không nên đi đại tiện quá lâu sẽ làm cho ở vùng da quanh h.môn mở lâu hơn khiến cho một số chất thải tích tụ nhiều hơn gây nên tình trạng ngứa ngáy, đau rát h.môn.

    [​IMG]

    Phòng khám Đa khoa địa chỉ uy tín hàng đầu điều trị bệnh đau h.môn
    ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ ĐAU hậu môn
    Tại hồ chí minh có hầu hết cơ sở y tế khám , giúp đỡ điều trị rò h.môn trong đó có phòng khám đa khoa được mọi người bệnh tin tưởng. Sở dĩ, phòng khám có được niềm tin của bệnh nhân là bởi vì:

    Phòng khám được cấp phép của Sở y tế
    Đội ngũ y bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám , hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân về các bệnh hậu môn trực tràng.
    Trang thiết bị , các biện pháp hỗ trợ điều chữa bệnh tiên tiến giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng.
    Dịch vụ và các chi phí luôn hợp lý, được niêm yết rõ ràng, minh bạch, công khai.
    Mọi thông tin của người bệnh chỉ áp dụng cho quá trình hỗ trợ điều trị , được bảo mật.
     
    Đang tải...
: bệnh trĩ

Chia sẻ trang này