Đặt vé máy bay đi Đức giá rẻ

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi ThuTrang89, 22/6/17.

  1. ThuTrang89

    ThuTrang89 New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Đặt vé máy bay đi Đức giá rẻ Tại Việt Today

    Công ty NTHH Du Lịch Việt Today cam kết đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, vé máy bay đi định cư Đức, vé máy bay đi lao động Đức, vé máy bay đi du học Đức, Vé máy bay đi du lịch Đức, Vé máy bay một chiều đi Đức, Vé máy bay khứ hồi đi Đức,...
    Thời gian gần đây, khi chính phủ Đức đã nới lỏng thị thực cho người nước ngoài đến với mục đích du lịch hoặc giao thương thì những tấm vé máy bay giá rẻ đi Đức được rất nhiều người “để mắt” tới. Truy cập AirVina.vn ngay từ bây giờ, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi thông tin cần thiết về giá vé máy bay, hành trình bay, thời điểm đặt giá tốt…giúp bạn có chuyến đi Đức thật tiết kiệm và thuân lợi.
    [​IMG]
    Thông tin sân bay tại Đức

    Theo thống kê, hiện tại ở Đức có 38 sân bay dân dụng trong đó có 7 sân bay Quốc tế là: Sân bay Berlin Brandenburg, sân bay Düsseldorf, sân bay Frankfurt, sân bay Dusseldorf, sân bay Munster Osnabruck, sân bay Hanover, sân bay Munich. Các sân bay quốc tế đều được đầu tư, trang bị hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu đi lại từ Đức đi và đến mọi quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
    Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Đức

    Hành trình từ Việt Nam đến Đức của quý khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn về hãng hàng không phục vụ. Ở thời điểm hiện tại có đến hơn 70 hãng hàng không khai thác đường bay đến Đức, trong tương lai con số này sẽ tăng lên gấp nhiều lần để đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng. Tại Việt Nam có 3 càng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Đức và ngược lại là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Có thể kể đến một số hãng hàng không khai thác các đường bay từ Việt Nam đến Đức với tần suất lớn như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Qatar Airways, Aeroflot Russian, Thai Airways, Emirates...
    [​IMG]
    Chặng bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Đức

    Với những tấm vé máy bay đi Đức bạn sẽ mất khoảng hơn 8h để đặt chân đến quốc gia xinh đẹp và cổ kính này. Từ Việt Nam đến Đức tùy vào điểm xuất phát mà bạn có thể tham khảo cho mình những hành trình hợp lý mà chúng tôi đưa ra sau đây:
    - Đường bay Hà Nội – Berlin: hiện được khai thác bởi 22 hãng hàng không. Trong đó, có thể kể đến một số hãng có tần suất bay nhiều như: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Etihad Airways, Deutsche Lufthansa, China Southern Airlines…Mỗi ngày trung bình có khoảng 41 chuyến bay khứ hồi phục vụ cho đường bay Hà Nội – Berlin. Giá vé cho chặng này dao động từ 381 USD – 5049 USD.
    - Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Frankfurt: ở thời điểm hiện tại có đến hơn 30 hãng hàng không khai thác đường bay này. Trong đó, Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Etihad Airways, Aeroflot Russian Airlines, Air Berlin…là các hãng hàng không có tần suất khai thác lớn nhất. Trung bình mỗi ngày có khoảng 48 chuyến bay phục vụ cho chặng Tp Hồ Chí Minh – Frankfurt. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 320 USD – 5223 USD.
    - Đường bay Đà Nẵng – Munich: đường bay hiện được các hãng hàng không: Vietnam Airliens, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways, China Eastern Airlines…khai thác với tần suất khoảng 43 chuyến/ngày. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 510 USD – 5373 USD.
    Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, được tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.
    Số lượng các đường bay chưa được thống kê đầu đủ do dung lượng bài viết có hạn. Bạn có thể liên hệ hotline: 0932 259 915 để được tư vấn đầy đủ thông tin và giá vé cho tất cả các đường bay từ Việt Nam đến Đức.
    [​IMG]
    Tư vấn đặt vé máy bay đi Đức giá tốt nhất

    Hiện tại từ Việt Nam chưa có đường bay thẳng đến Đức, nên chuyến bay của bạn có thể quá cảnh tại một số điểm như: Doha (Qua ta), Abu Dhabi (Tiểu Vương Quốc Ả Rập), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)…Vì vậy, bạn cần lưu ý khi đặt vé máy bay khứ hồi đi Đức cần có sự khéo léo trong việc kết hợp thời gian bay, cung đường bay để giảm thiểu chi phí và tránh sự mệt mỏi cho bản thân.Nếu bạn đã sắp sẵn cho mình hành trình đi Đức với thời gian chuẩn bị khá dài thì nên tiến hành đặt vé trước khoảng 2 tháng so với ngày bay để nhận được mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không. Còn nếu bạn có dự định về 1 chuyến du lịch và khám phá đầy mới lạ ở quốc gia này thì đừng bỏ qua việc “canh” vé khuyến mãi được các hãng hàng không bất ngờ mở bán. Vietnam Airlines là hãng hàng không thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi “Giảm giá vé máy bay đi Châu Âu” bao gồm cả các hành trình đến Đức, Chương trình “Cất cánh dễ dàng” – giảm từ 15% - 30% cho tất cả các hành trình quốc tế…Ngoài ra, bạn cũng có thể "để mắt" đến các chương trình bán vé máy bay đi Đức giá rẻ của: Qatar Airways, Etihad Airways… Mùa cao điểm du lịch tại Đức kéo dài từ tháng 5 đến cuối tháng 10. Trong khoảng thời gian này, thời tiết đẹp và có nhiều sự kiện du lịch, lễ hội dân gian. Nếu du khách có ý định du lịch Đức trong thời điểm này, cần chú ý đặt vé máy bay trước để chắc chắn có vé và giá tốt. Tháng 11 đến tháng 4 là khoảng thời gian mùa thu và mùa xuân, băng tuyết tan và không khí khá ẩm ướt. Lúc này, giá vé máy bay và dịch vụ tại các khu nghỉ dưỡng cũng tốt hơn. Bên cạnh đó, thêm thông tin khá vui là khách nước ngoài đến Ðức với mục đích du lịch trong thời gian 3 tháng thì không cần visa. Vì vậy, ngay từ bây giờ bạn chỉ cần đặt vé máy bay và chuẩn bị hành lý là đã có thể an tâm về một hành trình đến Đức hoàn hảo rồi đấy!
    [​IMG]
    Đặt vé máy bay đi Đức tại AirVina.vn

    Để đặt vé máy bay đi Đức quý khách hàng có thể truy cập website: AirVina.vn – Đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Website của chúng tôi tích hợp nhiều chức năng hiện đại giúp bạn có một chuyến bay ưng ý cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Bên cạnh đó tổng đài 08 9848 2860 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 để giúp quý khách hàng có được những thông tin cần thiết cho chuyến bay của mình.
    AirVina.vn cam kết mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay đi Đức giá tốt nhất cùng chất lượng phục vụ tốt nhất!
    AirVina
     
    Đang tải...
  2. ThuTrang89

    ThuTrang89 New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này