Đặt vé đi thái lan

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi VE VIETTODAY, 23/6/17.

  1. VE VIETTODAY

    VE VIETTODAY New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Đất nước Thái Lan xinh đẹp được biết đến một Bangkok sôi động, biển Phuket với những bãi cát trải dài hay Pattaya nổi tiếng với sex-show…Tất cả đã làm nên một thiên đường trên mặt đất kích thích sự tò mò khám phá của nhiều người. Chẳng có lý do gì để bạn không book cho mình và người thân nhứng tấm vé

    máy bay giá ve giá rẻ đi Thái Lan và cùng tận hưởng những ngày nghỉ ấn tượng tại đây.

    Thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá vé máy bay đi Thái Lan

    Là đất nước có ngành du lịch phát triển, nên hệ thống sân bay, hàng không ở Thái Lan được đầu tư khá hiện đại và đồng bộ. Với 47 sân bay hoạt động trong đó có 5 sân bay chính là: Sân bay quốc tế Bangkok; Sân bay quốc tế Phuket; Sân bay Koh Samui; Sân bay quốc tế Chiang Mai; Sân bay Krabi đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Thái Lan. Bạn có thể dễ dàng đặt vé đi Thái Lan và nhận được sự tư vấn hữu ích nhất tại hệ thống đại lý bán vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines.
    Thông tin chi tiết vê các chặng bay, hãng hàng không và giá vé máy bay đi Thái Lan (một chiều) cụ thể như sau:
    Chặng Hà Nội - Bangkok: Vietnam Airlines là lựa chọn ưu tiên số 1, ngoài ra Qatar Airways cũng là sự lựa chọn không tồi. Giá vé dao động từ: 55 USD - 95 USD.
    Chặng TP HCM - Bangkok: Bạn có thể đặt vé tại 3 hãng hàng không Vietnam Airlines; Turkish Airlines; Thai Airways. Giá vé dao động từ 60 USD - 127 USD.
    Chặng Hà Nội - Phuket: Được khai thác bởi 2 hãng hàng không Vietnam Airlines; Singapore Airlines. Giá vé dao động từ 222 USD - 266 USD.
    Chặng TP HCM - Phuket: Được khai thác bởi Jetstar Asia và Vietnam Airlines. Giá vé dao động trong khoảng 189 USD - 215 USD.


    PHÒNG VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ - UY TÍN - VIET TODAY
    • 31A Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tphcm
    • 0932. 259. 915
    • 0898. 482. 860 / Fax: 0898. 482. 860
    • Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này