Đặt thùng rác nhà bếp cũng cần phong thủy, bạn đã biết?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 24/10/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    thùng đựng rác ở trong nhà nhà bếp luôn được xem là một đồ đạc không thể không có được để đựng những rác thải thực phẩm tươi sống, túi nilong... Những chất thải này dễ bốc mùi, dễ bị côn trùng nhỏ, ruồi bu bám và đặc biệt là rất dễ khiến ra uế khí gây ảnh hưởng tác động đến sức mạnh của các thành viên trong gia đình.
    6 để ý khi chọn thùng rác nhà bếp:
    - Phong thủy: Để tiền tài, công danh không trở nên tác động ảnh hưởng thì điểm đặt thùng rác trong nhà bếp cũng là 1 điều chủ nhân cần rất là quan tâm. theo những bậc thầy phong thủy, thùng rác rất cần được đặt ở một trong những bốn vị trí: hướng phía đông Nam lệch về hướng đông, hướng phía tây Bắc lệch về hướng phía tây, đông bắc lệch về phía bắc & hướng tây Nam lệch về hướng nam thì mới có thể bảo đảm an toàn cho sự đi lên của gia chủ.
    - Đại điểm đặt: Thùng rác nên đặt ở Những điểm thiếu minh bạch trong nhà nhà bếp, nếu kiến thiết được loại thùng rác trong gầm tủ nhà bếp thì càng tốt vì lúc đặt thùng rác tại Những điểm thiếu minh bạch sẽ làm cho người ta nhìn vào khó thấy thùng rác trong bếp.
    [​IMG]
    - số lượng thùng rác: Không nên chọn đặt rất nhiều thùng rác ở trong nhà bếp. Tại Sao là do khi chúng ta sử dụng nhiều thùng rác, rác trong thùng sẽ lâu đầy, lúc ấy các bạn sẽ lười đổ rác và Từ đó phát sinh ra vấn đề nghiêm trọng là rác bị lưu cữu, ra đời mùi khó chịu, gây chú ý những loài vật gây hại, tác động tới sức khỏe, ...
    - lựa chọn thùng rác cỡ nhỏ: nên chọn thùng rác cỡ nhỏ thay vì những thùng rác có dung lượng lớn. vấn đề đó sẽ hữu dụng hơn rất đông tới khoảng không gian sống của tất cả hạnh phúc gia đình bạn, với thùng rác có dung lượng nhỏ, thùng rác sẽ nhanh đầy và việc này sẽ giúp đỡ bạn tạo thói quen đổ rác hằng ngày, không lưu cữu rác. không những thế, đổ rác thường xuyên sẽ hỗ trợ không gian trong hạnh phúc gia đình thật sạch, không có các mùi hôi khó chịu.
    - Thùng rác có nắp đậy đậy: khi dùng thùng rác có nắp, mùi từ những thực phẩm bỏ đi sẽ giảm bớt bay ra bên ngoài gây chú ý ruồi nhặng mang mầm bệnh vào không khí hoạt động của gia đình. Nếu thùng rác nhà bếp không có nắp đậy ngay mùi thì bạn phải thực thi việc làm đổ rác & dọn dẹp thùng rác hàng ngày.
    - sắc tố, kiểu dáng: Để mang đến không gian tinh xảo, lịch sự hơn cho nhà bếp bạn nên chọn thùng rác có sắc tố và mẫu mã giống như hoặc hài hòa với không gian phòng bếp.
    những loại thùng rác căn bếp được dùng nhiều nhất:
    - Thùng rác inox, nhựa có nắp, đạp chân
    Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn dịch vụ thương mai Alpha chuyên đáp ứng các loại thùng rác nhà bếp với vật liệu inox thượng hạng, nhựa...với nhiều size từ 5 lit, 7 lít, 12 lít, 20 lít, 30 lít, 40 lít có nắp đậy, đạp chân...
    - Thùng rác không nắp gắn ở bên trong gầm tủ bếp
    Được gia công bằng chất liệu nhựa Composite sợi cốt thủy tinh nên thùng rác nhựa không nắp có công dụng chống cháy và chịu áp lực nặng nề rất tốt. Tùy theo nguyện vọng sử dụng của gia đình, khách hàng có rất nhiều lựa chọn với những kích cỡ khác nhau.- Thùng rác không có nắp gắn ở trong tủ bếp
    >>>>>>> Chú ý: thùng rác nhựa
    - Thùng rác giả mây
    Với nhà bếp sử dụng nhiều vật tư tư nhiện, sử dụng thùng rác nhựa giả mây là 1 trong những chọn lựa tuyệt vời và hoàn hảo nhất để mang tới không gian bếp tinh tế hơn.
    Hãy liên hệ ngay với Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn dịch vụ thương mai Alpha để nhận được các hỗ trợ tư vấn chọn lựa thùng rác và Bảng Báo Giá thùng rác nhà bếp khuyến mại nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này