Đánh giá phần cứng chiếc smartphone XiaoMI 6

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung a8 XiaoMi MI 6 có phần lớn thứ mà những hàng khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với Chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang đãng học 2x, & 1 phong cách Designer kim khí nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá thành chỉ bằng một nửa so với Galaxy S8. Còn gì hoàn hảo hơn nhỉ?

    [​IMG]

    Phần cứng XiaoMi MI 6

    XiaoMI 6 sử dụng mặt lưng cung cấp từ kính, với các cạnh đc bo tròn 3D trên hầu hết những mặt, hài hòa với khung thép không gỉ để tạo ra một công đoạn thay đổi từ trước ra sau ngay lập tức mạch. Hiệu ứng này còn rõ hơn trên bản dạng gốm, nhưng biến thể màu Đen như trên hình cũng rất tuyệt.

    Máy có màn hình 5,15 inch, nằm tại của những buton Power & âm lượng, & các cạnh tròn cung cấp cho người dùng đơn giản cầm nắm và sử dụng một tay. một bổ sung hấp dẫn với XiaoMi MI 6 là một loa đc nhúng vào phần loa nghe thoại. Như xuất hiện trên mọi những điện thoại Xiaomi, có 1 cảm ứng hồng ngoại nằm tại bên trên cùng của trang bị.

    Trong lúc càng ngày càng có phần lớn nhà cung cấp chuyển sang những tấm màn hình QHD trên các hàng flagship của mình, Xiaomi lại dùng màn hình Full HD cho XiaoMi MI 6. Đối với đồ vật có mặt kính 5,15 inch, Full HD là quá đủ - việc đồ vật màn QHD sẽ cung cấp tăng chi phí của đồ vật 1 cách đột biến.

    màn hình LCD mà Xiaomi dùng cho XiaoMi MI 6 cũng là một trong các màn thương hiệu nhất gần đây, với độ sáng tuyệt vời (đạt tới 600nits trong chế độ Tự động) và độ chính xác sắc màu. mặt kính cũng đủ sáng để đọc buổi tối - có một bộ lọc ánh sáng màu blue đc tích hợp sẵn để giảm mỏi mắt.

    Xiaomi MI là hãng sản xuất thứ 1 mang ra Sense ID của Qualcomm vào năm trước trên chiếc XiaoMI 5. và MI 6 vẫn tiếp diễn xu thế đấy. không giống như một cảm biến dấu vân tay truyền thống - quét qua qua giao diện 2D - việc thực hiện của Qualcomm dùng sóng siêu âm để lấy một bản đồ 3D dấu vân tay của quý khách, dẫn tới độ xác thực and bảo mật tốt hơn.

    thay màn hình samsung j2

    tính năng XiaoMI 6

    Việc chạy chipset tiên tiến nhất của Qualcomm làm cho XiaoMI 6 trở nên một trong các cái điện thoại có hiệu năng cao nhất thị trường. khách hàng đầy đủ Có thể thực hiện các tác vụ dãy ngày một cách đơn giản, & thỏa sức cày những game nặng nề nhất với XiaoMi MI 6. điện thoại đi kèm với 6GB Bộ nhớ đệm cho bản qui định, cộng với dung tích lưu trữ nội bộ 64GB hoặc 128GB. Bù lại vật dụng ko có khe cắm thẻ nhớ microSD trên smartphone. Điều ấy Tức là quý khách sẽ có 2 khe cắm SIM.

    XiaoMi MI 6 tư vấn Wi-Fi ac với 2x2 MIMO, với tốc độ đi đến tối đa là 867Mbit, chuẩn đi đến 4G LTE của Qualcomm loại 16, cho phép máy vi vu lướt 4G với tốc độ Nhanh tới chóng mặt.

    Jack cắm âm thanh USB-C & thời lượng Sạc Pin trên XiaoMi MI 6

    XiaoMI 6 không có jack cắm 3,5mm. Xiaomi MI nói rằng thương hiệu lắp đặt như thế để nhường địa chỉ cho cục Sạc Pin lớn hơn. tuy không có jack cắm headphone, XiaoMI 6 không có bất kể thông tin gì về việc Có thể chống thấm nước và bụi hay không. một điểm trừ khác là Xiaomi MI chưa cung ứng đc headphone USB-C. vì vậy quý khách sẽ không thể sử dụng headphone chính chủ trên XiaoMI 6.

    Mặt khác, Sạc ko phải vấn đề trên XiaoMI 6. Với viên Pin 3.350 mAh, smartphone Có thể sử dụng thú vị cả ngày chỉ trong một dịp Sạc, bao gồm duyệt web, nghe nhạc online, xem film và sử dụng 3G. không dừng lại ở đó, khách hàng sẽ Rất có thể sử dụng kỹ thuật Sạc cấp tốc Quick Charge 3.0 của Qualcomm, mang lại khả năng Sạc lên 50% chỉ trong vòng 45 phút.

    Kết

    phong cách Designer đẹp, giá tiền rẻ cùng các thông số kỹ thuật cao bất tỉnh ngưỡng. cái XiaoMI 6 thực sự rất đáng để khách hàng xem xét. từ bây giờ chúng ta sẽ ngừng lại Tại việc Đánh giá phần cứng and hiệu năng của thiết bị. Mời những bạn đón đọc phần tiếp theo Đánh giá camera cùng phần mềm của XiaoMI 6. lúc đó nhiều người sẽ đi đến tóm lại xác thực hơn.

    thay màn hình samsung a7 2017
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này