Đánh giá máy tính workstation Hp Elitebook 8560w chất lượng

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi backlinkgold, 3/1/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Mang mã hiệu “w” lại chuyên về những giải pháp trình chiếu hình ảnh loại sản phẩm dành cho chuyên gia kiến thiết, sản phẩm HP EliteBook 8560w chuyên được sự dụng những người dân thích thú vui chơi giải trí, những Game yên cầu những tác dụng đồ họa cao cấp.
    Được thành lập và hoạt động nhằm trang bị một cái laptop có năng suất cực mạnh rất có thể sửa chữa máy để bàn trong lúc vẫn có thể dễ dàng dịch rời, HP EliteBook 8560w là dòng máy tính đắt tiền nhất của HP, dành cho các kỹ sư thượng hạng (khác với dòng HP pavillion vỏ nhựa được coi là dòng phổ thông), HP EliteBook 8560w Dòng laptop máy trạm cũ của HP.
    [​IMG]
    Do thế dòng máy trạm HP EliteBook 8560w này luôn luôn được trang bị những công nghệ tiên tiến tối tân nhất của hãng như lớp vỏ và khung làm từ vật liệu hợp kim siêu cứng dùng trong công nghệ tiên tiến sản xuất máy bay, màn hình hiển thị HP EliteBook 8560w phân giải tốt nhất với panel chuyên sử dụng dành riêng cho đồ họa bài bản nên hình ảnh rất mịn & rất chân thật, tránh tác động ảnh hưởng lòe loẹt hiển thị màu không đúng như trong thực tế của những dòng máy tính xách tay hạng tầm trung, giải trí như HP pavillion, Dell Studio...
    không dừng lại ở đó, do thiết kế tản nhiệt rất tốt nên dòng workstation đều được trang bị những dòng VGA hàng khủng nhất, HP EliteBook 8560w là dòng dành cho đồ họa chuyên nghiệp và bài bản cực mạnh.
    ngoài những HP EliteBook 8560w được thí điểm & phối hợp thêm gói ứng dụng thiết kế MCAD được ISV chứng nhận dành cho các Chuyên Viên đồ họa nhằm tăng hiệu suất cao nhất cho các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp đặc biệt nó có độ bền phục vụ theo tiêu chí theo tiêu chí MIL-STD 810G (chuẩn về độ bền trên chiến trường của quân đội Mỹ) khiến cho bạn luôn an tâm về độ bền cũng giống như độ ổn định của "người trợ lý số".
    Chất lượng bên trong: rất có khả năng "cày" đồ họa tiếp tục 24/24 tuần này sang tuần khác, năm này sang năm khác & chạy rất mát ngay cả vào ngày hè (được thẩm định và đánh giá được coi là dòng workstation mát & lành bệnh ít hỏng hóc nhất Hiện nay chính là dòng máy HP EliteBook 8560w, không lo sợ hiện tượng lạ hở vga hay lỗi main do chạy quá tải giống như những dòng Pavillion DV, HDX hay DEll studio, XPS).
    Có kết hợp một nút nhỏ nằm phia trên screen để mở một đèn LED nhỏ đủ chiếu sáng toàn bộ bàn phím, những phím cũng có thể có độ nảy tốt để tăng mức độ tự do thoải mái khi đánh máy trong khoảng time dài, máy có bàn phím số cá biệt nằm về bên cạnh phía ay phải, sẽ hỗ trợ ích cho sự nhập liệu hoặc các nghề cần làm việc đánh số nhanh.
    Chất lượng bên ngoài: với cấu hình khủng như thế thì hình ảnh bên ngoài của HP EliteBook 8560w không được bóng bẩy màu mè nhưng cực kỳ khẳng định, khỏe mạnh, hoành tráng nhưng máy trạm HP EliteBook 8560w lại thuộc loại mỏng tanh nhẹ nhất trong dòng workstation với màn hình 15.6", vỏ siêu cứng mặc dầu rơi cũng hiếm khi hỏng, HDD chống xốc 3D bằng cả phần cứng và phần mềm (HDD có tích hợp cảm ứng chống xốc miễn phí fall sensor), bàn phím chống nước tránh sự lơ là vô ý làm đổ nước.
    LAPTOPHANOI là Địa chỉ cửa hàng phân phối máy tính cũ (laptop cu), laptop cũ giá rất mềm (laptop cu gia re) được khẳng địnhTHƯƠNG HIỆU đáng tin cậy tại Thị Trường TP.Hà Nội và trên toàn quốc từ năm 2008.
    dòng sản phẩm máy tính cũ (laptop cu), laptop cũ giá cả tương đối rẻ (laptop cu gia re) được LAPTOPHANOI tuyển chọn, kiểm tra về chất lượng, hình thức rất kỹ càng và chuyên nghiệp và bài bản trước lúc nhập kho và xuất bán đến tay người sử dụng, LAPTOPHANOI luôn đứng đầu về CHẤT lượng sản phẩm và cam đoan nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
    <<<<<<>>>>>> Có thể bạn quan tâm: http://laptophanoi.com.vn/laptop-dell-cu/
    LAPTOPHANOI cam kết chỉ bán những sản phẩm máy tính cũ (laptop cu), phụ kiện ZIN, NGUYÊN BẢN, CHÍNH HÃNG, kiểu dáng đẹp đạt đến 99% (gần như mới), máy tính cũ giá rẻ (laptop cu gia re) nhập khẩu Mỹ, Nhật, châu âu có chất lượng tốt nhất có thể.
    máy tính xách tay cũ giá cả tương đối mềm cao nhất với chính sách bh 12 tháng cho tất cả sản phẩm laptop cũ (laptop cu), LAPTOPHANOI luôn xác minh CHẤT lượng sản phẩm và uy tín bán hàng laptop cũ, laptop cũ giá cả tương đối mềm (laptop cu gia re) khi người tiêu dùng mua dòng sản phẩm tại laptophanoi.com.vn.
     
    Đang tải...
: máy trạm

Chia sẻ trang này