Đặc tính của Sâm Ngọc Linh Việt Nam

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi lindapham, 27/12/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Sam Ngoc Linh là loài cây thân thảo, sống nhiều năm cao đến 1 m. Thân rễ mập có đường kính đến 3,5cm, không có rễ phụ dày dự trữ, đôi khi ở một số cây phần cuối thân rễ có củ gần hình cầu, đường kính đến 5 cm.

    Hơn 30 năm qua, các nhà khoa học trong và ngoài nước đã chứng minh sâm Ngọc Linh là loại sâm quý hiếm và tốt nhất thế giới hiện nay, bên cạnh sâm Triều Tiên, sâm Trung Quốc và sâm Mỹ. Sâm Ngọc Linh có tác dụng như loại thuốc tăng lực, chống lão hóa, hồi dương, tăng cường sức đề kháng, chống độc tố, kích thích điều hòa cơ chế miễn dịch của cơ thể và hỗ trợ phòng bệnh ung thư,...Đặc biệt, Sam Ngoc Linh có những tính năng mà sâm một số nước khác không có là tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, hiệp lực tốt với thuốc kháng sinh, thuốc điều trị bệnh tiểu đường…

    [​IMG]

    Sâm Ngọc Linh có những hoạt chất chính là: saponin triterpen, acid béo, các hợp chất thuộc nhóm vitamin F, acid amin, đường, các nguyên tố vi lượng.

    Rễ Sâm Ngọc Linh có vị đắng, ngọt rất giống vị của sâm Triều Tiên và tam thất, mùi thơm, có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, giúp bổ máu, chống mệt mỏi, tăng lực, làm dẻo dai, ngủ ngon chữa suy nhược cơ thể, thần kinh và sinh dục, huyết áp thấp, đái đường, xơ vữa động mạch, viêm họng…

    Hiện nay, Sâm Ngọc Linh là cây thuốc đứng đầu bảng danh sách những cây thuốc thuộc diện quý, hiếm cực kỳ, có nguy cơ bị tuyệt chủng, được ghi vào sách đỏ quốc gia.

    Thảo dược thiên nhiên quý giá sâm ngọc linh được xếp vào danh sách 20 loại sâm tốt nhất thế giới, đã được chứng minh có nhiều thành phần dược chất quý hiếm giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ, tăng cường chức năng giải độc gan, phòng chống bệnh về thiếu máu, ổn định hàm lượng cholesterol, làm đẹp da, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị ung thư…

    Sâm ngọc linh ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi những giá trị tuyệt vời của nó. Do đó, sự xuất hiện sâm ngọc linh giả trên thị trường là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, quý khách hàng cần lưu ý tìm đến những nơi bán sâm ngọc linh uy tín, chất lượng để mua, có như vậy mới đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thuốc Đông y, Công ty Bảo Kim Long là nơi bán sâm ngọc linh cam kết 100% hàng thật, giá trị thật, luôn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn và những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này