Cuối cùng, bí mật mua nhẫn cưới đẹp giá rẻ đã được tiết lộ

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quyend832, 17/11/16.

  1. quyend832

    quyend832 Expired VIP

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Bạn chuẩn bị làm đám cưới, bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cặp nhẫn cưới vàng Ý nào phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của cả 2 người. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều kiểu, hãng nhẫn cưới khiến bạn rất bối rối, để lựa chọn cặp nhẫn cưới đẹp, giá rẻ bạn cần nhớ một số bí quyết cho mình để lựa chọn nhanh chóng và ưng ý.

    * Chọn theo chất liệu nhẫn cưới

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhẫn cưới với các chất liệu khác nhau, nhưng nhẫn cưới vàng Ý là sản phẩm được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Bởi, thiết kế sang trọng bắt mắt phù hợp với thị hiếu cũng như giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người

    Có các loại nhẫn cưới vàng thông thường gồm 24k, 18k, 14k, trong đó nhẫn cưới vàng Ý được ưa chuộng nhất là nhẫn vàng 18k và 14k có chứa hàm lượng vàng trong hợp chất là vừa phải tạo nên độ dẻo cho vàng, dễ dàng tạo kiểu dáng độc đáo, cầu kỳ.

    [​IMG]

    Bề ngoài của những sản phẩm vàng 18k và 14k không có nhiều sự khác biệt, nhưng lại khác biệt rất lớn về giá thành, tùy thuộc vào điều kiện của mình, các cặp đôi hãy lựa chọn cặp nhẫn có chất liệu phù hợp nhất.

    * Chọn nhẫn cưới theo thương hiệu vừa phải

    Thương hiệu của nhẫn cưới quyết định kiểu dáng, chất liệu đẳng cấp của nhẫn cưới, cũng như giá trị của nhẫn. Thương hiệu càng lớn, giá trị cũng như giá thành của nhẫn sẽ càng lớn. Với cùng một kiểu dáng, chất liệu, nhẫn thương hiệu lớn sẽ đắt hơn so với thương hiệu bình thường.

    Để tiết kiệm chi phí, nếu bạn chỉ cần một cặp nhẫn có kiểu dáng và chất liệu bình thường không cần thiết phải lựa chọn một thương hiệu nhẫn quá nổi tiếng.

    * Đặt hàng gia công nhẫn cưới tại cửa hàng kim hoàn

    Nếu bạn đã tham khảo, nhìn ngắm và nhìn trúng vào một cặp nhẫn cưới rất đẹp, rất đúng ý bạn, mang thương hiệu lớn trên một website nổi tiếng, nhưng mức chi phí quá lớn bạn khó có thể chi trả được. Hãy chọn kiểu dáng đó lại và mang tới các cửa hàng kim hoàn để đặt gia công nhẫn theo kiểu dáng ưng ý của mình..

    Với cùng kiểu dáng đó, bạn chọn các cửa hàng gia công bình thường, sử dụng chất liệu bình thường sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà vẫn được sở hữu một cặp nhẫn cưới đẹp, kiểu dáng sang trọng, đúng ý bạn, giống y với những cặp nhẫn cưới mang thương hiệu nổi tiếng

    * Chọn nhẫn cưới ít gia công, ít hạt đá, ít họa tiết

    Nhẫn cưới càng đơn giản, càng ít gia công, ít gắn đá, kim cương và các họa tiết sẽ có giá thấp hơn so với nhẫn cầu kỳ, gia công nhiều. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể mua nhẫn cưới, nhưng nếu có điều kiện bạn có thể lựa chọn nhẫn cưới cao cấp với kiểu dáng nhẫn không quá cầu kỳ, nhiều họa tiết. Thêm nữa nhẫn quá cầu kỳ sẽ khiến bạn dễ gặp khó khăn trong sinh hoạt và công việc.

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    * Tận dụng các đợt siêu khuyễn mãi

    Hãy đến các địa chỉ nhẫn cưới uy tín tại Tphcm để lựa chọn cho mình một cặp nhẫn cưới vàng Ý đẹp nhất. Tại đây, thường xuyên có các đợt khuyến mãi lớn, giảm đến 40% – 50% chi phí. Bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn để sở hữu một cặp nhẫn cưới đẹp.
    ==================================
    KIM SEN DIAMOND & JEWELRY
    553 An Dương Vương P8, Q5, TPHCM
    (Ngay vòng xoay ADV - Trần Phú, đối diện Thế Giới Di Động)
    ĐT: (08)38338727- Hotline: 0906272723
    Tất cả hình chụp đều là sản phẩm thật, có trưng bày sẵn tại cửa hàng, các bạn nên đến tận nơi để xem mẫu mã và được tư vấn tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này