Cùng tìm hiểu giao diện trang web nghe nhạc

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 4/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Một số trang web nghe nhạc phổ biến

    Nhạc remix hay - Tất cả dân tộc bản địa trên toàn cầu đó đều có nền âm nhạc riêng của mình. Bằng năng lực đặc biệt mà âm nhạc rất có thể thể hiện được các đặc trưng riêng của từng dân tộc địa phương, vùng miền. Thời nguyên thủy con người sống theo từng bầy, nguồn sống đa phần là săn bắt thú rừng. Khi các cuộc đi săn bắn thắng lợi quay lại, tất cả đều rộn ràng trong tiếng vỗ tay, dậm chân ( hay rất có thể gọi là tiết tấu ). Thời kỳ này con người đã chế tạo ra các nhạc khí như: ống sáo, đàn dây hình dây cung,.... Nhưng chúng vẫn tồn tại rất thô sơ. Thời kỳ đồ đã cũ cũng chưa xuất hiện ghi chép lại được âm thanh, nhưng lúc ấy con người đã lĩnh hội được các hệ thống điệu thứ 2-3-4-5 & chế tác được nhạc khí.

    Xã hội loài người chuyển qua cuộc sống hái lượm & săn bắn. Từ đó tiến lên chế tạo NNTT xuất hiện thêm cộng đồng làng xóm. Úc này âm nhạc thường chuyển động theo chu kì mùa vị. Nhạc khí thời kỳ này là nhiều chủng loại trống mõ, các nhạc khí được chế tạo bằng thảo mộc hay bằng tre, trúc vẫn được liên tục lan truyền. duy nhất điều đặc biệt là nét giai điệu của thời kỳ này có thể trở nên uyển chuyển hơn xưa. Vào thời kỳ này, con người tìm kiếm ra được đồng sắc và những nhạc khí bằng sắt kẽm kim loại được ra đời. tiêu biểu là kèn Cor, kèn Cla là tiền thân của Trompet, Trompon ngày nay.

    [​IMG]
    J-pop ám chỉ tới những nghệ sĩ âm nhạc nhiều người biết đến của Nhật & được dùng bởi giới truyền thông Nhật để nhận thấy các nghệ sĩ âm nhạc Nhật với những nghệ sĩ thế giới. K - pop hay còn gọi là nhạc pop Nước Hàn, là nền âm nhạc to lớn và đặc trưng của Đại Hàn Dân Quốc. V-pop là một thể loại của Âm nhạc Việt Nam trong công cuộc văn minh hóa Âm nhạc Việt Nam, với ngôn ngữ tiếng Việt mà người việt nam quen gọi bằng "nhạc trẻ".

    Nhạc Mỹ Latinh cũng được dùng làm chỉ những loại nhạc Mỹ Latinh có nguồn gốc từ Mỹ như thể salsa hay tejano. Rhythm and blues (viết tắt là RnB hoặc R&B) là một thể loại nhạc Mỹ gốc phi nổi tiếng có từ trong những năm 40. Thuật ngữ này được sử dụng bởi các Công Ty thu âm để diễn tả các bản thu âm được bán hầu hết cho tất cả những người Mỹ gốc Phi. một đội nhạc thường bao gồm 1 người chơi piano, một hoặc hai người chơi guitar, người chơi trống & đôi khi có một số người hát bè. Nhạc RnB thường nói tới nỗi đau và sự tìm kiếm thoải mái & niềm hạnh phúc của người Mỹ gốc Phi.

    Gần đây ở Nam Phi, một dạng âm nhạc liên quan tới nhạc house (thể loại nhạc sử dụng các các loại thiết bị âm nhạc điện tử - là sự phối trộn của disco & pop, cái tên có từ câu lạc bộ Warehouse ở Mỹ) Được biết thêm dưới cái tên Kwaito đã được nâng tầm phát triển, dù rằng nước này là quê hương của các dạng nhạc jazz Nam Phi, trong khi âm nhạc của người Afrikaan là hoàn toàn độc lạ và hầu hết là âm nhạc Boere truyền thống & những dạng của âm nhạc dân tộc hay Rock.
    Trải qua các triều đại phong kiến, nền âm nhạc Nước Nhà có được các nét nâng tầm phát triển rõ ràng & đặc thù. Tới thời kỳ đô hộ của Trung Hoa ngoài những của những nền văn hóa cổ truyền ngoại lai khác như Ấn Độ, Chăm P,... Âm nhạc Việt Nam sớm có được các ảnh hưởng tác động & cách nhìn mới, dung hòa hoàn hảo nhất các vấn đề ảnh hưởng tác động từ thế giới với những nét nổi trội vốn có của âm nhạc truyền thống

    Chọn thêm: http://nhac.hay365.com/
    Một con số lớn nghệ sĩ hải ngoại cũng đóng góp xây dựng đáng kể vào sự tiến lên của nền âm nhạc Việt Nam thời nay. Âm nhạc văn minh Việt Nam gồm có nhiều vấn đề phối hợp của các nền văn hóa cổ truyền Châu Á, châu âu, thậm chí là Châu Mĩ & châu Phi qua việc tăng thêm cộng tác của không ít nghệ sĩ nội địa với các nghệ sĩ từ khắp nơi trên nước ngoài. Trên hết, âm nhạc Việt Nam vẫn giữ được những nét đặc thù riêng của nền văn hóa truyền thống Việt Nam.
     
    Đang tải...
: nhac online

Chia sẻ trang này