Cửa hàng bán phụ kiện thuốc lá điện tử rẻ nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, có nhiều quan điểm y tế cho rằng thuốc lá có hàm lượng nhựa thấp hơn không làm giảm các nguy cơ gây hại của thuốc lá.
    Cho đến nay, không có bằng chứng khoa học nào chứng minh thấu đáo được rằng các loại thuốc lá có hàm lượng nhựa rất thấp hiện nay ít gây nguy hại hơn những loại thuốc lá có hàm lượng nhựa rất cao.
    Dịch vụ shisha điện tử tphcm cho rằng đối với những người hút thuốc lá muốn giảm bớt những mối nguy hại của việc hút thuốc thì phương pháp tốt nhất là bỏ thuốc.

    [​IMG]
    Các chuyên gia về tinh dầu vape tphcm lại thấy đối với những người vẫn muốn tiếp tục hút thuốc thì liệu hút thuốc lá ít hơn hay hút thuốc lá có hàm lượng nhựa thấp hơn sẽ giúp giảm thiểu các nguy cơ gây hại hơn?

    Các nghiên cứu của các nhà chế tạo phụ kiện vape tphcm đã thống kê cho thấy các nhóm người hút ít thuốc lá hơn trong ít năm hơn có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến thuốc lá thấp hơn so với nhóm người hút nhiều thuốc lá hơn trong nhiều năm hơn.
    Tuy nhiên các số liệu thống kê cũng chưa xác lập được ngưỡng an tòan của việc hút thuốc cũng như không khẳng định được rằng một người hút thuốc nếu hút ít hơn sẽ sẽ tránh được các căn bệnh liên quan đến thuốc lá.
    Trước đây, đặc biệt là ở Anh, các tổ chức y tế đã khuyến cáo rằng việc giảm hàm lượng nhựa trong thuốc lá, đo được bằng máy tiêu chuẩn, là phương pháp tốt nhất để giảm bớt nguy cơ gây hại.
    Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ cho rằng việc cải thiện hàm lượng rất cao của nhựa thuốc lá từ hơn 50 năm trước xuống đến mức hầu như thấp như ngày hôm nay không mang lại lợi ích gì cho sức khỏe cộng đồng, vì người hút thuốc hoặc là hút nhiều hơn hoặc hút với mức độ dày đặc hơn.
    Các lọai thuốc lá có hàm lượng nhựa thấp hiện nay vẫn còn tương đối mới mẻ, và cần phải có quá trình nghiên cứu lâu dài mới có thể đưa ra một đánh giá đầy đủ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này