Cửa hàng bán giày nam LV uy tín chất lượng tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngocson, 19/11/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ riêng nữ giới luôn mong muốn mình luôn xinh đẹp mà nam giới cũng luôn muốn bản thân mình phải có ấn tượng thật tốt đẹp đối với người đối diện bạn nên lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với bản thân mình. Và bộ trang phục sẽ trở nên nổi bật nếu như bạn biết cách phối hợp bộ trang phục đó với những phụ kiện trang phục tinh tế và đẳng cấp. Trong bài viết này Luxurymen sẽ giới thiệu đến khách hàng món phụ kiện thời trang vô cùng quan trọng và không thể thiếu cho nam giới đó chính là giày nam.



    [​IMG]

    Nếu như bạn đang sinh sống và làm việc tại Vinh và Hải Phòng thường xuyên mua sắm và theo dõi trang wed thời trang Luxurymen sẽ thấy, trong thời gian gần đây cập nhật thêm nhiều mẫu mã giày nam mới nhất của thương hiệu Louis Vuitton để phục vụ nhu cầu mua sắm của cánh mày râu, chính vì thế Luxurymencửa hàng bán giày nam tại Hải Phòng uy tín và đảm bảo mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.


    [​IMG]

    Được làm từ da bò thật 100%, những đôi giày nam Louis Vuitton không bị nứt gãy, bong tróc hay nổ da, form giày vô cùng chắc chắn hạn chế tối đa nhất việc bể form. Từng đường chỉ may vô cùng chắc chắn, nhất là đường viền vô cùng đều đặn và đẹp mắt. Khi đến mua sắm tại Luxurymen, những thiết kế giày da nam đều được chúng tôi bảo hành trong vòng 12 tháng, bên cạnh đảm bảo các chế độ bảo hành và đổi trả thì shop còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi giảm giá, hậu mãi đối với những khách hàng quay trở lại mua hàng tại shop.


    [​IMG]

    Là những dòng giày nam Louis Vuitton siêu cấp và super nhưng khách hàng hoàn toàn yên tâm,sản phẩm được tuyển chọn một cách có chọn lọc nhất từ xưởng sản xuất và được tạo nên từ những bàn tay khéo léo của những người thợ khéo tay và có kinh nghiệm. Riêng dòng siêu cấp, khi bạn đến trải nghiệm trực tiếp, nếu không phải là người cực kì am hiểu về hàng hiệu hoặc tinh tế thì khó có thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng siêu cấp. Còn đối với dòng super thì chất lượng, kiểu dáng thiết kế giống với hàng chính hãng lên đến 90%.

    Chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng để trải nghiệm và đánh giá sản phẩm tại hai cơ sở sau: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn đối với những khách hàng ở xa không có điều kiện ghé shop có thể truy cập vào wed: luxurymen.com hoặc gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Gucci
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này