Công ty vệ sinh Vina nhận dọn dẹp nhà cửa chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Những công việc không phù hợp: Sử dụng máy rửa bát (vì có dao sắc). Treo quần áo lên dây phơi (vì quá cao). Rửa dụng cụ ăn uống (vì có dao sắc). Vệ sinh khu vực nhà bếp và toilet (thường phải dùng thuốc tẩy hoá học mạnh). Hút bụi hay bất cứ việc nào cần dùng điện.
    Các chuyên gia tốt nhất của dịch vụ vệ sinh chung cư (xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-chung-cu-tphcm-1) thì những việc này nên để cho người lớn, nhưng vẫn có cả tá việc mà trẻ con có thể giúp được.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư (xem thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-can-ho-chung-cu-tron-goi-tphcm-1) thì đây là danh sách những việc nhà phù hợp và không phù hợp đối với trẻ:

    Những công việc phù hợp: Cho quần áo vào và lấy ra khỏi máy giặt. Gấp quần áo sạch. Cất quần áo vào trong ngăn kéo hay tủ. Phủi bụi và lau các mặt phẳng thấp, chẳng hạn như có mặt bàn thấp. Cọ sàn nhà bếp với bàn chải và chiếc hót rác nhỏ. Chải lông vật nuôi dính bám lên sofa hay thảm. Dọn dẹp đồ chơi và sách vở. Dọn dẹp phòng ngủ. Dọn giường.
    Lau gương và màn hình TV (có nguy cơ làm vỡ kính). Vệ sinh hộp đựng rác và chất thải vật nuôi (có vi khuẩn). Là ủi hay nấu ăn (nguy cơ bị bỏng). Phân loại rác và đồ tái chế (có can và lon kim loại sắc nhọn).
    Tất nhiên, bạn sẽ muốn con bạn quen dần với công việc một cách thoải mái, cho nên hãy thử lập bảng việc nhà cho trẻ, giao cho mỗi đứa trẻ một danh sách nhiệm vụ riêng cho từng tuần.
    Đến với http://vesinhnhatphcm.com/ để trải nghiệm dịch vụ vệ sinh tốt nhất!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này