Công ty vệ sinh nhà chuyên tư vấn vệ sinh biệt thự chất lượng nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Nếu có trong tay một chiếc đèn superpowerful chuyên dùng để soi vi trùng thì bạn sẽ cảm thấy "hãi hùng" khi biết khu vực xung quanh bồn cầu bẩn đến nhường nào. Bạn nên nhớ rằng phòng tắm là nơi ẩm ướt do thường xuyên tiếp xúc với nước và phục vụ cá hoạt động vệ sinh cá nhân. Với mắt thường thì chúng ta không thể quan sát kỹ các vết bẩn. Do đó, cách tốt nhất là bạn hãy chăm chỉ vệ sinh chúng thường xuyên nhất có thể.
    Theo như dịch vụ vệ sinh nhà thấy rằng ếu nói chậu rửa bát là nơi bẩn nhất trong nhà bếp cũng không hề "ngoa". Tại đây, chúng ta thực hiện rất nhiều công việc bếp núc khác nhau, từ rửa rau, rửa thịt sống cho tới rửa bát đĩa.

    [​IMG]
    Các nhân viên vệ sinh nhà phố tphcm thấy rằng cho dù bề mặt chậu rửa bát trông có vẻ sạch nhưng chúng vẫn là nơi tích tụ rất nhiều vi trùng và vi khuẩn, đặc biệt là lưới lọc và đường ống thoát nước.
    Các chuyên gia về vệ sinh biệt thự tphcm luôn khuyên bạn hàng ngày, bạn nên dành thêm 1 - 2 phút cọ sạch chậu rửa bát với xà phòng và nước ấm.
    Mỗi tuần, hãy khử trùng toàn bộ khu vực chậu rửa bát thật sạch sẽ với chanh tươi hoặc bột baking soda. Trước tiên, làm sạch lưới lọc của chậu rửa bát. Nghiền nát hoặc giã dập 1 - 2 quả chanh tươi (có thể sử dụng vỏ cam thay thế), hòa tan với nước ấm rồi dùng nước này cọ chậu rửa bát.
    Sau đó, đổ phần còn lại xuống lưới lọc, xả nước liên tục 5 - 10 phút để thông đường ông nước. Làm tương tự với bột baking soda.
    Để loại bỏ các vết bẩn trên gạch men thì có rất nhiều cách để bạn lựa chọn. Nếu bạn thích sử dụng các sản phẩm tẩy rửa có sẵn, hãy tìm mua sản phẩm có chứa các enzym đủ mạnh để phá vỡ các cấu trúc hữu cơ. Nếu không, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu thân thiện hơn như giấm ăn, bột baking soda để làm sạch khu vực này.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này