Công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu chuyên nghiệp ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 13/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Hãy đổ chất lỏng này xung quanh thành rìa và bên trong bồn cầu, sau đó ngâm trong một giờ hoặc qua đêm thì dung dịch sẽ phát huy tác dụng tốt hơn.
    Chú ý: Các phương pháp trên có tác dụng khử mùi hôi, nhưng chưa chắc sẽ mang lại mùi thơm như bạn mong muốn. Do vậy bạn có thể dùng thêm nước xịt phòng hoặc tinh dầu thơm sau đó.
    Các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất thành phố Hồ Chí Minh của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói (xem thêm ở tại: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-tron-goi-tphcm-1) thấy có một số nguyên liệu tự nhiên bán sẵn cũng có tác dụng làm sạch bồn cầu bị ố vàng và khử mùi toilet.

    [​IMG]
    Những công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ ( xem thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-gia-re-tphcm-1) thì nếu nhà bạn có vật nuôi và chúng hay thử uống nước trong toilet, hoặc nếu bạn muốn hạn chế không dùng nhiều chất hoá học trong nhà có trẻ con, thì có thể thử các phương pháp sau:

    Giấm có khả năng thấm hút hiệu quả đối với cả mùi hôi và vết bẩn. Hãy đổ khoảng 3 chén giấm trắng vào bồn cầu, cố gắng đổ xung quanh thành rìa bồn cầu sau đó dùng chổi cọ toilet cọ quanh bồn cầu. Duy trì việc này hàng tháng sẽ giúp ngăn ngừa cặn bẩn phát sinh và giúp bồn cầu luôn trắng sạch!
    Coca Cola cũng có tác dụng tẩy sạch toilet bẩn, vì chất acid trong đồ uống này có tác dụng diệt vi khuẩn và bọt khí có tác dụng phá vỡ cặn bẩn.

    Cách tốt nhất để kiểm soát chất bẩn và mùi hôi toilet là duy trì nó sạch sẽ hàng ngày. Hãy ngâm cọ toilet trong nước xà phòng hoặc dung dịch vệ sinh toilet đã pha loãng để bạn có thể cọ nhanh khi cần thiết. Để một ít giấy lau trên nắp bình chứa nước, hãy làm theo các hướng dẫn trên thường xuyên và toilet nhà bạn sẽ luôn được sạch và có mùi thơm thật dễ chịu!
    Đến ngay với dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ để biết thêm nhiều dịch vụ khác nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này