Công ty vệ sinh chuyên nhận vệ sinh rèm cửa trọn gói tại quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 11/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Ánh sáng mặt trời cũng như bụi bẩn và các vết bám là nguyên nhân “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản chiếu ánh sáng mặt trời và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường hấp thụ ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng mặt trời, sử dụng thêm một lớp vải lót, mành treo…
    Theo như kinh nghiện của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thì việc chọn lựa và giữ rèm cửa luôn mới đều là công việc quan trọng để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như đảm bảo sự riêng tư, thoải mái và sở thích cá nhân của bạn. Việc chăm sóc có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

    [​IMG]
    Một vài lời khuyên chăm sóc và giặt giũ rèm cửa đúng cách của các nhân viên vệ sinh chung cư tphcm sẽ không chỉ giúp bạn giữ gìn chất lượng của chúng mà còn tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!
    Theo kinh nghiệm của các nhân viên vệ sinh căn hộ chung cư tphcm thì việc giữ cho rèm cửa luôn mới là rất quan trọng giúp cho ngôi nhà của bạn luôn mới và sáng đẹp hơn. Việc giữ rèm cửa luôn được sạch sẽ thì ít chị em nào biết được
    Chúng ta thường nghĩ rằng nếu đường ống không bị tắc thì có nghĩa là chúng sạch. Tốt hơn hết, bạn nên làm sạch chúng thường xuyên để không bao giờ rơi vào hoàn cảnh khó chịu vì những chiếc cống bị tắc. Việc này chỉ tốn của bạn vài phút mà thôi. Đầu tiên, đổ khoảng nửa cốc bột baking soda xuống các đường ống thoát nước, sau đó, đổ một cốc giấm ăn đun sôi rồi xả sạch với nước.
    Sau khi bạn hoàn tất công việc trên đừng quên làm sạch các dụng cụ như chổi, bàn chải, cây lau nhà… Trong quá trình giúp chúng ta vệ sinh nhà cửa thì chúng cũng bị dính bẩn, nếu không được làm sạch thì mỗi khi bạn dùng đến thì chính chúng cũng mang bụi bẩn vào nhà.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này