CÔNG TY PHÁ DỠ NHÀ CẤP 4 TẠI TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenvankha, 3/5/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Phá dỡ nhà
    Phá dỡ công trình xây dựng cũ hay phá dỡ nhà cấp 4 tại TPHCM là công việc bắt buộc để khởi đẩu cho quá trình xây dựng một công trình xây dựng mới. Quý khách đang muốn xây nhà mới để thay thế cho căn nhà cấp 4 cũ, quý khách cần phá dỡ nhà đi để giải phóng mặt bằng xây dựng ngôi nhà mới, đẹp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Chi phí, tiến độ và sự an toàn là những gì quý khách đang quan tâm?

    Công ty xây dựng Đại Thanh tự hào là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tháo dỡ nhà, các công trình lớn nhỏ. Chúng tôi có đủ năng lực, kinh nhiệm phá dở đã được kiểm chứng với sự tin dùng lựa chọn dịch vụ của đông đảo khách hàng. Cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi lựa chọn Đại Thanh để phá dở nhà cấp 4 tại TPHCM tại TPHCM.

    [​IMG]
    Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên môn cao dày dặn kinh nghiệm, công nhân tháo dỡ tận tình tỉ mỉ… Sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ phá dỡ nhà cấp 4 tại TPHCM nhanh chóng mà vô cùng an toàn. Dù cho nhà quý khách có ở đâu trong ngõ hẹp hay ngoài đường lớn chúng tôi đều có thể phá dỡ nhanh chóng.

    Những công trình nằm ở vị trí độc lập thì việc phá dở sẽ được thực hiện bằng những thiết bị cơ giới. Trình tự phá dở được thực hiện từ trên cao xuống, theo nguyên tắc hạ dần độ cao.

    Những nhà trong ngõ, trong hẽm liền kề, thông thường được phá bằng thủ công hoặc bằng thiết bị cầm tay, đảm bảo độ an toàn cho người dân và khu vực thi công xung quanh.

    Công ty Đại Thanh luôn tự tin về dịch vụ của mình. Với sự đầu tư hiện đại về công nghệ, đội ngũ công nhân lành nghề dày dặn kinh nghiệm, tạo ra những giá trị khác biệt tạo dấu ấn tốt trong lòng mỗi khách hàng. Luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí phấn đấu của công ty chúng tôi.

    [​IMG]
    Công ty Đại Thanh chuyên nhận thi công phá dỡ nhà cấp 4 tại TPHCM , nhà cao tầng trên toàn bộ địa bàn Tp.HCM, để giải phóng mặt bằng xây dựng nhà – công trình mới đẹp, khang trang hơn.

    Dịch vụ phá dỡ nhà nhanh gọn và chuyên nghiệp: với trang bị máy móc hỗ trợ hiện đại như máy xúc, máy đào, máy khoan cắt bê tông… công ty TNHH Đại Thanh sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu phá dỡ nhà 4 của quý khách.

    Khi phá dỡ nhà cấp 4 tại TPHCM các tài sản có giá trị và khách hàng muốn giữ lại: bồn nước, máy tắm nóng lạnh, cửa,tủ gỗ,…Chúng tôi sẽ tháo dỡ an toàn và vận chuyển đến nơi yêu cầu của khách hàng hoặc định giá thanh lý cao nhất.

    Tiêu chí phá dỡ nhà cũ của công ty Đại Thanh:

    • Đảm bảo an toàn tuyệt đối
    • Đảm bảo vệ sinh môi trường
    • Tiến độ thi công nhanh nhất
    • Không ảnh hưởng khu vực liền kề
    • Giảm tối thiểu tiếng ồn, có biện pháp che chắn bụi, vật rơi, đảm bảo an toàn lao động.
    • Biện pháp thi công tối ưu.
    • Chi phí phá dỡ thấp nhất
    Chúng tôi rất sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ tất cả quý vị!
    Trân trọng cảm ơn!
    pha do nha


    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG ĐẠI THANH
    Văn phòng : 117-119 LÝ CHÍNH THẮNG, P7, Q3 – Tp Hồ Chí Minh
    HOTLINE : 0935 680 567 – 0944 680 678
    Email : [email protected]
    Website : https://xaydungdaithanh.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này