Công ty dịch vụ 365 nhận làm vệ sinh nhà mới xây ngay tại quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 29/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Bạn hãy để dung dịch tẩy ngấm trong 5 phút rồi cọ vì lúc này dung dịch ngấm vào những vết ố bẩn sẽ dễ dàng bong ra. Bạn nên cọ bắt đầu từ tường, kính, lavabo, sau đó đến sàn nhà.
    Với những chai lọ đang dùng mà dính dầu gội, sữa tắm ở miệng bạn hãy lau sạch chúng rồi sắp xếp chúng vào 1 góc sạch hay để lên 1 chiếc giá. Việc sắp xếp đồ dùng thế này giúp nhà tắm thoáng hơn rất nhiều và cũng giúp bạn lau chùi nhà tắm dễ dàng hơn.
    Bạn hãy dùng vòi xịt để làm ướt tường, sàn nhà tắm giúp bớt các vết bẩn đồng thời giúp dung dịch tẩy rửa ngấm nước tốt hơn. Sau đó bạn hãy chọn và pha dung dịch tẩy rửa phù hợp, xịt theo tường, kính, khay đựng đồ và trên sàn nhà.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn cho rằng hằng ngày mỗi khi bạn rửa rau hay rửa bất cứ thực phẩm nào ở bồn rửa bát các bạn cũng luôn phải vớt những thực phẩm rác thải rơi ra để không làm tắc đường ống nước thải.

    [​IMG]
    Các nhân viên của dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng thấy tuy nhiên nếu bạn nghĩ rằng thà rằng đổ toàn bộ số nước đó xuống bồn cầu thay vì phải đi nhặt và vứt đống rác này thì bạn đã nhầm rồi nhé. Khi làm như vậy, chắc chắn đường ống thải của bồn cầu cũng sẽ gặp phải tình trạng ứ, nghẽn không thoát được nước gây tắc cục bộ.

    Các công nhân nhiều kinh nghiệm của công ty dọn vệ sinh chung cư thấy phòng tắm sạch sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, giảm stress sau giờ làm việc căng thẳng vì có được không gian massage. Do vậy việc dọn dẹp và giữ vệ sinh cho nhà tắm khiến nhiều người cảm thấy đau đầu. Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp phòng tắm của bạn sạch sẽ , gọn gàng mà chỉ tốn ít thời gian của bạn thôi nhé.
    Để dọn phòng tắm thật sạch sẽ bạn hãy phân loại và vứt bớt những chai lọ dầu gội, sữa tắm, lấy hết tóc dính ở trên miệng cống rồi vứt vào sọt rác.
    Việc cọ thứ tự từ trên xuống dưới sẽ giúp cho nhà vệ sinh của bạn sạch sẽ và công việc lau dọn nhà cũng dễ dàng, nhẹ nhàng hơn khá nhiều. Khi cọ nhà vệ sinh bạn có thể đeo găng tay, khẩu trang vào vì chất tẩy rửa nhà vệ sinh có thể ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bạn.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này