Công thức tẩy lông dân gian bằng tắm nước lá - cũ mà hay

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/8/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Nếu sở hữu một đôi chân “chi chít” lông chắc hẳn sẽ chẳng chị em nào dám diện lên mình các bộ cánh sexy quyến rũ phải không nào? Phương pháp tẩy lông chân bằng nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn gạt bỏ được trăn trở thầm kín đó một cách dễ dàng. Xem ngay nhé!

    Ngày xưa, khi xã hội chưa phát triển nước lá là bài thuốc dân gian được cha ông thường xuyên sử dụng để điều trị các bệnh thông thường như đau đầu, sốt hay chứng phong hàn...nước lá là cách gọi cho việc sử dụng những loại cây có ích trong tự nhiên đun lên cùng với nước giúp cải thiện sức khỏe con người đồng thời cũng là một bí kíp loại bỏ đám lông chân rất hiệu quả.
    [​IMG]
    Nước lá là bài thuốc dân gian được cha ông thường xuyên sử dụng để điều trị các bệnh thông thường như đau đầu, sốt hay chứng phong hàn
    Tuy phương pháp tẩy lông chân bằng nước lá này sẽ cho tác dụng chậm hơn so với các phương pháp waxing hay cạo, nhổ nhưng chúng lại đảm bảo an toàn cao hơn hạn chế tai nạn xảy ra cho làn da của bạn gái chúng mình. Vậy nên, chị em có thể yên tâm khi sử dụng phương pháp truyền thống này nhé.

    Chuẩn bị nguyên liệu:

    Lá sấu: 50gram
    Lá chanh leo: 50gram
    Rễ cây ớt: 10gram
    Lá cây giành giành: 20gram
    Phèn chua: ½ thìa cafe
    [​IMG]

    Tẩy lông chân bằng nước lá đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.
    Khi nguyên liệu đã được chuẩn bị đầy đủ cách tiến hành như sau:

    Bước 1: Đem rang vàng những loại lá vừa kể trên đợi cho đến khi chúng nguội thì bạn đổ vào nồi cho xấp xỉ nước đun cùng với phèn chua.
    Bưới 2: Vệ sinh sạch sẽ vùng chân, sau đó bạn dùng miếng khăn xô của em bé nhúng vào nước lá vừa đun để nguội chà hơi mạnh tay chút xíu lên chân.
    Bước 3: Thời gian cho mỗi lần thực hiện là 5 phút. Sau đó bạn có thể rửa lại chân bằng nước sạch hoặc không cần rửa lại cũng được, bởi nước lá cũng là vị thuốc dân gian lành tính nên để chúng lưu lại trên da sẽ không gây ảnh hưởng gì mà còn cho mùi thơm dễ chịu.
    [​IMG]

    Nước lá cũng là vị thuốc dân gian lành tính không gây hại cho da.
    Tắm liên tục với nước lá này trong vòng 2 tuần thì lông chân sẽ bị rụng hết. Chú ý sau khi lông chân đã biến mất bạn vẫn cần duy trì phương pháp này thêm 1 tuần nữa để lông không thể mọc trở lại được.
    Chúc bạn thành công với phương pháp tẩy lông tự nhiên này nhé.



    Website:http://trietlonghieuqua.vn/meo-tay-long-chan-cuc-hay-bang-tam-nuoc-la
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này