Công tắc hẹn giờ điện tử tắt mở

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi SmartHome, 12/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống chống trộm qua điện thoại Dữ liệu ngành công nghiệp cho thấy công nghệ cuối cùng đã bắt kịp với sự thúc đẩy mua xung

    Nó đã chuyển đổi những ngày làm việc và cuộc sống xã hội của chúng tôi như nhau nhưng bây giờ, nó được tuyên bố, điện thoại di động cuối cùng đã chinh phục ví của chúng tôi.

    Dữ liệu ngành công nghiệp mới cho thấy rằng, lần đầu tiên, phần lớn doanh thu mua sắm trực tuyến tại Vương quốc Anh hiện được thực hiện thông qua điện thoại thông minh và máy tính bảng.

    >>> Xem thêm: Công tắc hẹn giờ điện tử

    Theo IMRG (Interactive Media in Retail Group), cơ quan thương mại của các nhà bán lẻ internet, 51% doanh số bán hàng trực tuyến từ tháng 11 đến tháng 1 tại Anh liên quan đến các thiết bị cầm tay chứ không phải máy tính hoặc máy tính xách tay truyền thống.

    Một năm trước con số tương đương chỉ là 40 phần trăm.

    Các chuyên gia trong ngành nói rằng nó đánh dấu mốc quan trọng trong thói quen mua bán thay đổi của chúng tôi.

    Họ cho rằng sự tăng vọt trong mua sắm khi kết hợp sự xuất hiện của màn hình lớn hơn trên điện thoại thông minh - phản ứng với việc sử dụng ngày càng tăng của video và cải tiến của các nhà bán lẻ trong việc làm cho các trang web mua sắm trực tuyến của họ dễ dàng xem trên các thiết bị di động.

    >>> Xem thêm: Chuông cửa không dây chống nước

    Nó cho thấy rằng công nghệ là cuối cùng bắt kịp với sự thôi thúc của chúng tôi tuổi để mua xung.

    Theo IMRG Capgemini e-Retail bán hàng chỉ số, theo dõi các xu hướng trong mua sắm internet, 66 phần trăm thăm các trang web bán lẻ giữa tháng mười một và tháng một thông qua các thiết bị di động. Con số này so với 53% cùng kỳ năm trước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này