Công nghệ phun lông mày Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 23/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Thêu Chân mày tự nhiên công nghệ tiên tiến Hàn Quốc là kĩ thuật làm ra dáng chân mày ngang sắc nét rõ ràng với Tổng hợp sợi Chân mày mỏng, mịn xuôi về phía đuôi mắt thông qua máy phun thêu Hiện tại đại, mực thêu đảm bảo chất lượng phối hợp kĩ thuật phun thêu tinh xảo. Nắm bắt dễ dàng phương thức này là sự phối hợp giữa kỹ thuật phun xăm và tán bột mang lại dáng Chân mày tự nhiên như thật. Còn về câu hỏi chi phí, giá phun lông mày (giá thêu Chân mày ) của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau: Tại Thu Cúc , phun thêu lông mày ngang có giá khoảng từ 1.800.000 VNĐ.
    [​IMG]
    Mình không có phàn nàn gì về kết trái cây hết á. chân mày ngang mới đẹp, đậm, tự nhiên cũng mềm mại nữa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên viên Thu Cúc là người tạo nên Những cặp Chân mày mềm mại, tự nhiên cùng Những đôi mắt to tròn, thu hút cho hàng nghìn phụ nữ xứ sở kim chi.
    Hi vọng chị Hòa sẽ thu xếp thời gian để tới Thu Cúc giải đáp và trải nghiệm dịch vụ cũng như sở hữu đôi mày đẹp, duyên dáng. Mình làm ở Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc phun xăm đẹp tuyệt vời như ý luôn khoảng 1.800.000k thôi.đẹp không phải nghĩ luôn. Giữa 2 lần phun thêu, bạn có thể nhận thấy da chân mày ngang bị bong tróc và màu sắc bị phai đi. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn bình thường và là 1 phần trong liệu trình.
    Tôi ở Hải Phòng, tôi có ý định đi nâng mũi và phun chân mày, tôi muôn biết chi phi tất cả bao nhiêu nêu tôi ở lại bệnh viện 2 đến 3 ngày. Vấn đề phun thêu lông mày giá bao nhiêu tiền sẽ không còn ám ảnh và làm phiền khách hàng khi đến với Thu Cúc.

    Thu Cúc áp dụng kỹ thuật thêu lông mày hiện đại, dưới bàn tay khéo léo và cẩn thận của các kỹ thuật viên sẽ mang đến cho bạn kết quả cặp lông mày sắc nét tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Còn với dịch vụ phun xăm lông mày, bạn sẽ cần khoảng 600.000 để có một hàng lông mày như ý.
    >>> thêu lông mày ngang giá bao nhiêu
    Chuyên gia phun lông mày sẽ sử dụng một dụng cụ phun thêu gắn đầu kim đặt biệt. Trước khi thực hiện phun thêu lông mày , bạn sẽ được thoa hoặc gây tê cục bộ để có được cảm giác thoải mái vì vậy bạn sẽ hoàn toàn không đau đớn trong quá trình thực hiện. Khách hàng cần đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện để biết được tình trạng chân mày của mình và có một mức giá phù hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này