Condo Flora Fuji 3 mặt hướng sông – “điểm nóng” BĐS

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quocphuong13, 14/4/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu vị trí đẹp nhất của khu đô thị Nam Long – Phước Long B rộng 33ha, condo Flora Fuji với 3 mặt hướng sông đang là điểm nhấn trên thị trường bất động sản phía Đông Tp.HCM và là cái tên được giới mua nhà quan tâm tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua.
    >> louis city
    Theo báo cáo của Savills, nhu cầu sở hữu nhà tại Việt Nam trong ngắn hạn vẫn ở mức rất cao, phủ đều ở các phân khúc, trong đó có cả nhà ở trung cấp và cao cấp. Yêu cầu cho các phân khúc này là các kết nối phải đồng bộ, trong một hệ thống giao thông thuận lợi, thu hẹp khoảng cách của khu vực ngoại thành và trung tâm thành phố.
    >> dự án louis đại mỗ
    Hiện tại, nguồn cung thị trường trung cấp và cao cấp hiện nay chưa đáp ứng được những kỳ vọng của người mua, do mặt bằng trống tại các khu vực giao thông thuận lợi không còn nhiều, cơ sở hạ tầng tại các khu vực ngoại thành lại thiếu đồng bộ, hoặc giá bán quá cao. Trong tình hình đó, nhiều người đang dần chuyển hướng tìm đến với các căn hộ kiểu condominium tầm trung nằm ở các khu vực đô thị mới, đáp ứng tiêu chí tiện nghi, đẳng cấp nhưng hợp túi tiền.
    >> louis đại mỗ

    Phối cảnh dự án Flora Fuji 3 mặt hướng sôn
    Một trong những dự án tạo điểm nhấn trên thị trường bất động sản phía Đông Tp.HCM đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên là condo 3 mặt hướng sông Flora Fuji của chủ đầu tư Nam Long tại khu vực trung tâm quận 9. Dự án là sự kết hợp của một nhà đầu tư hiểu rõ về nhu cầu thực của người Việt cùng 2 đối tác Nhật Bản nhiều kinh nghiệm là Hankyu Realty và Nishi Nippon RailRoad.

    Dù được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân nhưng condo Flora Fuji lại sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 1,2 tỷ đồng. Chính vì vậy, dù mới ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng 450 căn hộ condo Flora Fuji đã được giao dịch thành công.

    Fuji Residence
    Toàn cảnh dự án Flora Fuji nằm trong khu đô thị quy hoạch Fuji Residence
    Xét về vị trí, khu căn hộ này nằm ngay tại ngã ba kết nối giao thông - điểm gặp nhau của các tuyến giao thông huyết mạch, tọa lạc trong một quần thể các dự án bất động sản cao cấp nhất quận 9 như Villa Park, Riviera Cove với giá lên tới hàng chục tỷ đồng/sản phẩm. Từ đây, cư dân cũng dễ dàng kết nối được với các tiện ích thương mại giải trí khác như: Siêu thị Co.op Mart, Suối Tiên, Metro, Parkson chỉ trong 10 phút di chuyển.

    Với đặc điểm của một condo phong cách Nhật, condo 3 mặt hướng sông Flora Fuji đáp ứng được toàn diện nhu cầu của cư dân về một nơi an cư hiện đại. Diện tích mỗi căn hộ tại đây chỉ từ 54 - 67m2 nhưng tạo được không gian sinh hoạt thoáng đãng nhờ thiết kế thông minh lấy sáng và gió tự nhiên.

    Condo Flora Fuji
    Condo Flora Fuji với thiết kế hiệu quả lấy sáng và gió tự nhiên cho toàn bộ căn nhà
    800 căn hộ của Flora Fuji được hưởng dịch vụ từ công ty quản lý quốc tế và hệ thống an ninh 24/24 với video phone, thẻ từ cho thang máy và cho từng hộ. Nằm gọn trong một ốc đảo xanh trong lành, thoáng mát, được ôm trọn bởi 2 bờ sông Rạch Chiếc và mật độ xây dựng chỉ 27%, Flora Fuji càng lý tưởng hơn với những gia đình có con nhỏ. Không chỉ lớn lên trong một môi trường thiên nhiên chan hòa và an ninh tuyệt đối, trẻ còn tự do phát triển toàn diện trong một sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn, phòng đọc sách, hồ nghịch nước cho thiếu nhi đảm bảo an toàn khi nô đùa…

    Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao nhà vào tháng 12/2017

    Có thể nói, với những tiện ích và thiết kế hiện đại, Flora Fuji đã tạo nên một tiêu chuẩn mới trên thị trường nhà ở tầm trung và trở thành tâm điểm đầu tư, an cư tại khu vực phía Đông Tp.HCM.
     
    Đang tải...
: louis city

Chia sẻ trang này