Cơ hội đầu tư condotel đầu tiên tại Hạ Long

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi samsamkute, 10/11/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    504
    Đã được thích:
    0
    Được thiên nhiên ưu đãi với Vịnh Hạ Long – địa danh hai lần được Unessco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, Hạ Long thiên đường du lịch biển số 1 miền Bắc đang dần trở thành điểm thu hút đầu tư bất động sản với các dự án từ những thương hiệu lớn cả từ trong nước và nước ngoài như VinGroup, BimGroup, SunGroup hay Tập đoàn Geleximco,…

    [​IMG]

    Với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, trù phú, nhiều vùng đảo có nét đặc trưng riêng và nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cũng như đà phát triển mạnh mẽ của du lịch trong và ngoài nước những năm gần đây, Hạ Long đón khoảng 2,5 triệu lượt khách du lịch tới thăm quan và nghỉ dưỡng, và con số này vẫn không ngừng gia tăng.

    Số lượng khách tăng, nhu cầu thuê phòng ngày càng cao trong đó một bộ phận không nhỏ khách du lịch mong muốn tận hưởng kì nghỉ dài trong một ngôi nhà căn hộ cityland park hills ở đâu có đầy đủ tiện nghi như: bếp ăn, phòng sinh hoạt, phòng khách, phòng ngủ với chi phí vừa phải, đang dần tạo ra một xu thế nghỉ dưỡng mới.

    Nhận biết được xu thế đó, Tập đoàn Geleximco giới thiệu với thị trường dòng sản phẩm căn hộ khách sạn Newlife Tower được coi là dự án Condotel đầu tiên tại miền Bắc.

    Với những tiềm năng của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông nhờ các siêu dự án vị trí chung cư cityland park hills như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh giúp kết nối nhanh chóng khu vực với thủ đô chỉ trong chưa đầy 1h30ph, hay dự án sân bay Vân Đồn sắp triên khai thi công càng chứng minh tiềm năng phát triển loại hình bất động sản này.

    Trong khi giá trị của các căn biệt thự biển là rất cao, có khi lên đến vài triệu đô thì những căn Condotel Newlife Tower với diện tích vừa phải cùng giá bán hợp lý chỉ từ 1 tỷ/căn, thời gian thu hồi vốn nhanh và an toàn, đang là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư đang quan tâm đến phân khúc nghỉ dưỡng.

    Không giống với căn hộ thông thường, Newlife Tower được xây dựng với những tiện ích chất lượng 5* khu vui chơi, mua sắm, giải trí, Spa, Gym,trung tâm thương mại, các dịch vụ ăn uống cao cấp, 2 bể bơi ngoài trởi, bãi tắm riêng nhân tạo lớn nhất vịnh Hạ Long,…
    [​IMG]
    Newlife Tower – Căn hộ khách sạn đầu tiên tại miền Bắc.
    Xét về khía cạnh đầu tư, Newlife Tower mang đến cho nhà đầu tư cơ hội sở hữu căn nhà thứ 2 đồng thời là nơi nghỉ dưỡng nhưng vẫn mang lại nguồn lợi nhuận nhanh chóng với lợi ích kép bao gồm Để ở - Đầu tư sinh lời từ gia tăng giá trị - Nghỉ dưỡng - Cho thuê.
    [​IMG]
    Không cần bỏ thời gian giám sát cũng như quản lý tài sản của mình, chủ sở hữu căn hộ dự án cityland park hills Newlife vẫn được toàn quyền sử dụng căn hộ của mình vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, hay tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn bên gia đình, bạn bè, người thân, dành thời gian cho con cái và người bạn đời mà không cần mất thời gian, tiền bạc để đặt khách sạn, resort hay việc tăng giá vào mùa lễ với những dịch vụ đẳng cấp nhất. Chủ sở hữu có thể đồng thời tham gia vào chương trình Times Share với đơn vị quản lý để thu lợi nhuận hàng tháng, thậm chí là hàng đêm được đảm bảo.

    Được điều hành và quản lý bởi Welham đơn vị vận hành chuyên nghiệp hàng đầu, chủ nhân căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm về việc chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì cũng như tìm kiếm những khách thuê và gia tăng lợi nhuận. Với hình thức này, chủ sở hữu cũng chính là cổ đông “cao cấp” của khách sạn mà không cần bỏ thời gian công sức để xây dựng hay quản lý.

    Hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn để đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và đẳng cấp, các dự án Condotel đều được đảm bảo về tỉ lệ lấp đầy phòng và giá thuê phòng cao. Dự án bàn giao tháng 4/2017 và được phân phối độc quyền bởi Hội quán Bất động sản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này