Có được sự tự tin nhờ đôi lông mày đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 2/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    “xăm chân mày lông mày ngang ở đâu an toàn” đang là chủ đề được nhiều phái nữ bàn luận trên Tổng hợp diễn đàn thẩm mỹ. Những địa chỉ xăm lông mày uy tín sẽ giúp bạn đến gần hơn với mong ước có được một đôi lông mày ngang phù hợp, làm tôn thêm vẻ đẹp của khuôn mặt. Nhiều phái nữ đã có được sự tự tin nhờ Những dịch vụ tin cậy, chất lượng tại Các địa điểm uy tín này.

    [​IMG]

    thêu chân mày hiện là một dịch vụ nằm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Nhưng điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất so với các kĩ thuật xăm trước đây là ở chỗ: Phun xăm lông mày không chỉ là việc phun màu đậm hơn mà còn giúp tạo thành những đường lông mày đều, đẹp và tự nhiên dựa trên những sợi lông mày có sẵn ở toàn bộ khung chân mày. Bởi lẽ đó, lông mày sau khi phun sẽ rất sống động và tôn thêm vẻ đẹp của các đường nét khác trên khuôn mặt.

    Kĩ thuật này được thực hiện nhẹ nhàng bởi một loại máy chuyên dụng. Chuyên viên sẽ sử dụng mũi kim siêu nhỏ được dùng riêng cho mỗi khách hàng. Máy móc và dụng cụ trước khi tiến hành dịch vụ sẽ được khử trùng và diệt khuẩn do đó đảm bảo an toàn, hiệu quả ổn định lâu dài.

    Để có được một đôi chân mày đẹp mềm mại và tự nhiên, bạn nên thực hiện dịch vụ này tại những cơ sở thẩm mỹ có uy tín. Những địa chỉ thẩm mỹ này phải là đja chỉ đảm bảo đã được cấp phép theo Quy định của Bộ Y tế, có đầy đủ hệ thống máy móc, phòng thực hiện được đảm bảo vô trùng và đặc biệt kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm thực hiện sẽ là yếu tố quyết định tới thành công của một đôi chân mày đẹp. Ngoài ra, các phương pháp phun xăm lông mày đa dạng sẽ đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ khắt khe từ khách hàng như: Phun lông mày lụa Hàn Quốc; Thêu lông mày 3D, 6D hay điêu khắc chân mày,…phù hợp với mọi độ tuổi, và thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng.

    Bên cạnh đó, phun lông mày an toàn còn cần đạt các yếu tố về thẩm mỹ như:

    – Phun xăm lông mày đẹp khi hình dáng, màu sắc của lông mày phù hợp với khuôn mặt, màu da, tóc và độ tuổi của mỗi khách hàng.

    – Phun xăm lông mày đẹp khi có thể che giấu được những khuyết điểm như: lông mày nhạt màu, thưa mảnh, lông mày cụt, lông mày lệch và không cân đối.

    – Đường nét lông mày tự nhiên, mềm mại chứ không bị cứng, già như phương pháp phun xăm trước đây.

    – Lông mày sau khi phun xăm có độ bền dài lâu, không bị biến đổi màu dù năm tháng qua đi. Giữ nét tươi trẻ và năng động cho mỗi người, giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn trong quá trình giao tiếp.

    Bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên phun xăm lông mày ở đâu an toàn? Tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc – Bệnh viện khách sạn 5 sao đạt chuẩn Quốc tế với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện. Theo đó, Trung tâm Phun xăm Thẩm mỹ Thu Cúc đã đáp ứng được các tiêu chí:

    – Chuyên viên phun xăm có trên 7 năm kinh nghiệm, xuất sắc vượt các khóa tập huấn chuyển giao công nghệ và nâng cao tay nghề tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao.

    – Sở hữu cặp chân mày hài hòa, thanh tú, hợp với khuôn mặt và cá tính của bạn.

    – Quy trình thêu lông mày đảm bảo an toàn; sử dụng riêng bộ dụng cụ cho từng khách hàng.

    – Thực hiện dịch vụ nhanh chóng, chính xác, bảo hành lâu dài.

    – Đáp ứng các đòi hỏi khắt khe của mọi đối tượng khách hàng.

    Hội tụ đầy đủ tất cả yếu tố: quy trình khoa học, an toàn, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và y đức, thiết bị đồng bộ tiện nghi, được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động,…Trung tâm Phun xăm, Bệnh viện Thu Cúc sẽ là một gợi ý lựa chọn địa chỉ phun xăm thẩm mỹ an toàn. Từ đây, những băn khoăn về việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ ở trong tầm tay bạn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này