Chuyên nhập khẩu các loại vape chính hãng ngay tại quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ shisha điện tử thấy rằng trong những tuần đầu bỏ thuốc lá hãy nghĩ ra thật nhiều việc để làm, hãy làm cho lịch làm việc của bạn đầy kín các hoạt động. Bạn có thể lên kế hoạch ăn tối với gia đình, bạn bè và tránh xa những nơi cám dỗ việc hút thuốc của bạn. Bạn rộn khiến đầu óc bạn bị phân tâm hơn và bạn sẽ nhanh chóng quên đi cơn thèm thuốc.
    [​IMG]
    Các chuyên gia về buồng đốt shisha điện tử thấy một phần của việc thèm nhớ thuốc là bạn đã quá quen với việc có gì đó để ngậm vào miệng. Vậy thay vì là thuốc lá thì bạn có thể thay bằng kẹo cao su, kẹo cứng hoặc một bữa ăn nhẹ lành mạnh mỗi khi bạn lên cơn thèm thuốc. Nếu bạn lo lắng về cân nặng thì hãy lựa chọn những loại thực phẩm chứa ít calo thôi.
    Các chuyên gia tinh chế tinh dầu shisha điện tử khuyên các bạn hãy nhờ một người bạn khi bạn cần ai đó hỗ trợ việc bỏ thuốc lá của mình. Sự giúp đỡ tốt nhất là từ những người đã bỏ thuốc lá thành công. Nhưng bất cứ ai quan tâm đến bạn và lo cho việc bạn bỏ thuốc thì cũng là sự giúp đỡ tốt trong giai đoạn khó khăn nhất.
    Caffein có thể giúp một người tỉnh táo vào buổi sáng nhưng cũng có thể khiến bạn trở lên mệt mỏi hơn vì caffein có thể gây ra sự bồn chồn, căng thẳng và stress hơn. Việc bỏ thuốc lá sẽ khiến những dấu hiệu trên nặng hơn vì thế nếu bạn thấy chúng lặp lại nhiều lần thì hãy giảm luôn cả việc uống cà phê và những đồ chứa nhiều caffein khác.
    Cảm xúc tiêu cực như căng thẳng, giận dữ, thất vọng.. cũng khiến người ta quay trở lại việc hút thuốc. Tâm trạng không tốt xảy ra ở tất cả mọi người nhưng nó có thể xảy ra nhiều hơn khi bạn đang ở những tuần đầu bỏ thuốc lá. Hãy tìm cách phân tâm mình như cùng bạn bè làm những điều mà bạn thích nó sẽ giúp bạn vừa giải tỏa được tâm trạng vừa không nhớ đến những cơn thèm thuốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này