Chung cư ICID Complex điểm sáng mới khu vực Hà Đông

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 25/10/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    ICID Complex Hà đông nổi bật với tiện ích cao cấp mang phong cách Singapo mang lại cuộc sống tiện nghi , giúp cư dân tận hưởng cuộc sống xanh, không khí trong lành với những thảm cỏ xanh mướt, khu vườn đi dạo uốn quanh, vườn hoa rực rỡ. Với tiện ích nội khu đồng bộ đây là nơi thích hợp nhất cho cư dân ICID Complex có thể đi dạo, tản bộ sau những giờ làm việc vất vả.
    Để mang lại cuộc sống tiện nghi của cư dân trong chung cư ICID Complex, chủ đầu tư đặc biệt chú trong đến việc bố trí không gian sinh hoạt cộng đồng cho cư dân với tiện ích đầy đủ như trung tâm thương mại đảng cấp, dịch vụ ngân hàng, bể bơi, câu lạc bộ thể hình, Yoga, phòng tập Gym, Spa, sân cầu lông, tháp nước,công viên tầng mái, khu vui chơi trẻ em … tất cả mang đến cho cộng đồng ICID Complex một không gian sinh hoạt đầy ấn tượng và vô cùng thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.
    [​IMG]
    Đặc biệt nhất, tầng 1 của sẽ là khu Shophoues với mái kính cao, bắt mắt sẽ là nơi tập trung của các thương hiệu siêu thị, ngân hàng, cà phê, ẩm thực, thời trang cao cấp. Hơn 20 Shophouses sẽ là khu trung tâm tập trung của các hoạt động thương mại, tiêu dùng và vui chơi, giải trí của cư dân tại đây và các vùng lân cận. Vì thế, diện tích sàn này cũng mở ra cơ hội kinh doanh thuận lợi cho các thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.
    Chung cư ICID Complex có hệ thống tiện ích rất hiện đại, đa dạng đáp ứng được những nhu cầu của toàn bộ các cư dân tương lai sinh sống tại đây . Từ những thứ thiết yếu như : Bãi gửi xe cao cấp, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà trẻ mầm non.....cho đến những dịch vụ giải trí như rạp chiếu phim, bể bơi, Phòng tập gym, spa....đều là những thương hiệu lớn tại Việt Nam, đảm bảo sẽ mang lại cho cư dân ICID Complex sự đầy đủ, vui vẻ, hạnh phúc.
    Không phải đi đâu xa,cư dân ICID Complex chỉ mất vài phút đi cầu thang máy có thể sử dụng những tiện ích được tích hợp tại dự án đa dạng và hoàn hảo phục vụ các nhu cầu đầy đủ cho cuộc sống tiện nghi gồm: Môi trường sống văn minh với 40% diện tích dành cho cây xanh, quảng trường,bphòng sinh hoạt cộng đồng, TTTM, văn phòng, Spa, Gym, bể bơi, rạp chiếu phim,không gian xanh dạo bộ,..
    [​IMG]
    Ngoài ra sinh sống tại ICID Complex ngoài các tiện ích dự án mang lại các cư dân còn được thừa hưởng rất nhiều các tiện ích đã và đang hiện hữu của các khu đô thị lân cận dự án.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này