Chung cư hà nội homeland Hải Phát- Đứa con cưng của Hải Phát giá chỉ 18Tr/m2

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi datxanhmb81, 30/8/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Active Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Chung cư hà nội homeland long biên là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Hải Phát Thủ Đô, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và mở rộng thị trường sau thành công từ những bước khởi đầu từ những dự án phía Tây thủ đô Hà Nội.
    Dự án HomeLand nằm mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ Long Biên. Mặt sau của dự án tiếp giáp với khu đô thị Thượng Thanh, và kết nối trực tiếp với khu đất nền tái định cư trong khu đô thị này. Hiện nay, kết nối giao thông của Hanoi HomeLand vào trung tâm rất thuận tiện khi di chuyển theo 2 hướng đi chính dọc theo Nguyễn Văn Cừ qua cầu Chương Dương hoặc Cầu Long Biên chỉ khoảng 3km vào tới trung tâm quận Hoàn Kiếm – Trung tâm thủ đô Hà Nội.

    [​IMG]


    Với tốc độ phát triển khu vực này trong 3 năm trở lại đây là cực kì nhanh chóng đô thị hóa nhanh và sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng. Cư dân sống trong khu vực này, cũng như Hanoi HomeLand sẽ đi về trung tâm thủ đô hoặc đi sang các khu đô thị Vinhomes rất dễ dàng.
    Sở dĩ khu vực này phát triển nhanh đến từ việc các khu đô thị lân cận được đẩy nhanh tiến độ thi công. Trong đó có cụm dự án của Vinhomes RiverSide do tập đoàn VinGroup xây dựng, và đặc biệt các trung tâm thương mại AOE Mall Long Biên, hoặc sân Golf Long Biên nổi tiếng.
    Với tâm huyết của Chủ đầu tư,dự án chung cư Hà Nội Homeland được chủ đầu tư chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất, các căn hộ được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng. Với mục đích đem đến cho cư dân Hà Nội Homeland cuộc sống thư thái và tràn đầy năng lượng, các phòng ngủ đều được thiết kế có ánh sáng, tạo không gian thoáng cho cuộc sống.
    Thông tin trên đây khá đầy đủ và chính xác sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về dự án chung cư Hà Nội HomeLand Long Biên
    Chúc quý khách lựa chọn cho mình một ngôi nhà ưng ý nhất !

    Số điện thoại : 0918339191

    Tham khảo chị tiết dự án Hải Phát: >> Chung cư Hà Nội Homeland
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này