Chung cư Eco Lake View - Thiết kế kiến trúc đỉnh cao tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi beehomes, 16/1/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Những giá trị sống đỉnh cao chỉ có tại Chung cư Eco Lake View
    Vì sao cùng một vị trí, cùng cơ sở hạ tầng, cùng giá bán nhưng một dự án lại gây sốt được thị trường, mà dự án lại không gây được ấn tượng với khách hàng cũng như bán rất chậm. Điều đó phụ thuộc vào đơn vị phân phối cũng như các giá trị tiện ích đỉnh cao mà dự án đó mang lại cho khách hàng. Và Chung cư Eco Lake View đã thực sự tạo được ấn tượng mạnh cho khách hàng với khuôn viên xanh, hồ cảnh quan, trung tâm thương mại cùng với thiết kế tân cổ điển đẳng cấp.
    Giá trị của một dự án bên cạnh các yếu tố như vị trí, giá bán, tiến độ thì một yếu tố rất được khách hàng cực kì quan tâm đó là các tiện ích nội ngoại khu của dự án, khuôn viên và cảnh quan xanh tại dự án. Thấu hiểu được những mong muốn đó của khách hàng, chung cư Eco Lake View đã được tích hợp hàng loạt các tiện ích cực kì hiện đại và đồng bộ nhằm mang lại cho cư dân dự án một cuộc sống tiện nghi, môi trường sống xanh an lành.
    Trong thời điểm thị trường bất động sản đang có dấu hiệu chững lại, một số dự án nhắm đến khách hàng trẻ có nhu cầu về nhà ở thật, giá trị thật lại có dấu hiệu khởi sắc. Điển hình như dự án chung cư eco lake view tại khu vực quận Hoàng Mai cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Các căn hộ chung cư Eco Lake View được thiết kế khá hấp dẫn với cách bài trí sang trọng, đầy đủ tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
    Điểm đến hấp dẫn dành cho các khách hàng khi mua căn hộ tại Chung cư Eco Lake View
    Chung Cư Eco Lake View là một sự kết hợp nhuần nhuyễn của mọi yếu tố từ cao cấp, sang trọng cho đến không gian sống thoáng đãng. Đây là một trong những dự án trọng điểm tại khu vực Quận Hoàng Mai của đơn vị Ecoland xây dựng. Đây là một thương hiệu lớn mạnh và rất có uy tín trong lĩnh vực Bất Động Sản.
    Vị trí của chung cư Eco Lake View Đại Từ siêu hoàn hảo khi tọa lạc tại số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Đây là trung tâm phát triển về kinh tế bậc nhất khu vực phía Nam, vừa được thừa hưởng rất nhiều lợi thế về huyết mạch giao thông lại vừa gần với hồ Linh Đàm được ví von như một “lá phổi xanh” của Hà Nội. Không những vậy, bên trong dự án cũng được chủ đầu tư vô cùng chú trọng vào hệ thống tiện ích tiên tiến giúp cân bằng cuộc sống.
    Điểm qua những tiện ích đẳng cấp có tại Eco Lake View Đại Từ
    Tiện ích Chung cư eco lake view 32 Đại Từ được đánh giá cao và được nhiều khách hàng cực ưa chuộng khi nơi đây sở hữu những dịch vụ cao cấp hàng đầu đáp ứng được mọi nhu cầu trong sinh hoạt đời sống. Đây cũng là điều mà khách hàng tìm kiếm khi lựa chọn một căn hộ chung cư cao cấp hiện đại như căn hộ Eco Lake View. Eco Lake View Đại Từ là tích hợp những tiện ích sang trọng trong diện tích sống. Chủ đầu tư đã sử dụng 2 tầng dưới cùng của các tòa nhà để làm Trung tâm thương mại, cung cấp hầu hết những sản phẩm dùng, tiện ích của một căn hộ hàng đẳng cấp.
    [​IMG]
    Eco Lake View 32 Đại Từ có thiết kế đối xứng bao gồm có 2 tòa nhà chính là là HH2 và HH3 mỗi bên tương ứng khoảng 22 tầng, không gian các căn hộ giao động từ 67 – 105m2, với 2 – 3 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu phổ biến của các hộ gia đình. Khoảng hơn 70% căn hộ có hướng nhìn mở rộng ra hồ điều hòa, do đó người dùng có thể thể tận hưởng trọn vẹn được bầu không khí trong lành cùng ánh sáng tự nhiên tại mọi căn hộ.
    Các căn hộ Eco Lake View 32 Đại Từ được bố trí thiết kế vô cùng hài hòa và tinh tế trong từng chi tiết từ những chi tiết nhỏ nhất. Nội thất cũng như bố trí không gian của phòng ốc hài hòa mang đến sự tự nhiên hòa cùng không gian tươi sáng cho tại từng ngóc ngách căn hộ. Với mong muốn tạo ra được những căn hộ xanh và đẳng cấp nhất dành cho khách hàng thì ý tưởng xuyên suốt của dự án này là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên Eco Lake View Đại Từ nhiên ngay chính trong từng căn hộ.
    Không chỉ có thiết kế cực tiện lợi mà các căn hộ tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết và sử dụng các loại vật liệu xây dựng cao cấp, chất lượng nhất nhằm đem lại không gian sống lý tưởng cho người sử dụng.
    Chất lượng đẳng cấp mang lại những hiệu quả đầu tư cực mạnh dành cho các nhà đầu tư địa ốc
    Với một căn hộ đầy đủ các tiện nghi hiện đại, một công trình kiến trúc lý tưởng, một hệ thống cây xanh mà không phải dự án nào cũng có, hơn thế nữa là hệ thống tiện ích ngoại khu còn làm cho cư dân cảm thấy được yên tâm bội phần khi tất cả đều có thể dễ dàng quản lý trong tầm kiểm soát của mình. Khi hàng loạt các dự án bất động sản đang ồ ạt được tung ra thị trường thì việc lựa chọn của khách hàng ngày lại càng trở nên khó khăn hơn bởi họ luôn mong muốn tìm kiếm một nơi yên bình thực sự. Và điểm đến cuối cùng không nơi nào khác mà chính là khu căn hộ Eco Lake View, nơi mang đến cho họ sự yên bình đến khó tả để tạm quên đi những cái hối hả thường nhật. Bước chân về nhà chính là về nơi thư giãn, là về nơi hòa mình cùng thiên nhiên, trút bỏ đi bao nỗi lo toan của cuộc sống.
    Chủ đầu tư Ecoland đặc biệt rất chú trọng tới diện tích chăm sóc sức khỏe cho các cư dân như: có 4 khu vực sân thể thao chuyên nghiệp, bể bơi ngoài trời có diện tích rộng 300m2, ngoài ra còn tập trung nhiều các phòng khám chữa bệnh, phòng tập gym và spa, đặc biệt có có một sân golf với diện tích 8.000m2…
    Hệ thống nhà cộng đồng, khu sân chơi, công viên, đường dạo trong dự án rất đa dạng và tương đối lớn nên góp phần tạo ra không gian giao lưu và hoạt động sôi nổi, thú vị.
    Hãy là những người đầu tiên đến và cảm nhận được phong cách sống hiện đại giữa một không gian sống yên bình ở chung cu eco lake view. Chắc chắn rằng những tiện nghi và thiết kế căn hộ nơi đây sẽ làm hài lòng người sử dụng đồng thời mang lại một không gian sống đáng mơ ước với đầy đủ tiện nghi đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân sinh sống tại nơi đây.
    Nguồn tham khảo bài viết: http://vinhomeslieugiai.edu.vn/cam-nhan-suc-hut-tu-cac-tien-ich-dang-cap-tai-eco-lake-view.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này