Chung cư Eco City Việt Hưng - Khai chương nhà mẫu mưa quà tặng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi datxanhmb81, 28/9/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Active Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Eco City Việt Hưng tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên là tổ hợp căn hộ và khu thương mại. Không giống hầu hết các chung cư đã xây dựng trước đây, Chung cư Eco City Việt Hưng được thiết kế với khu thương mại và dân cư tách biệt nhau nhằm tạo không gian sống thân thiện và tiện nghi cho các chủ nhân tương lai.

    Chung cư Eco City Việt Hưng Long Biên là Tổ hợp căn hộ, thương mại và giải trí với những tiện ích hàng đầu. Được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án trọng điểm và đáng mua nhất khu vực Long Biên hiện nay. Với thiết kế mở, hầu hết các căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên, tạo môi trường sống yên bình thoải mái.

    [​IMG]

    Không giống như đang phần các dự án hiện nay, 4 tòa nhà Eco City Việt Hưng có chiều cao khác biệt, tạo thành một quần thể sống động như một khu rừng nhiệt đới. Các mảng xanh mát nhấp nhô đón trọn ánh nắng trời!
    Giá bán vô cùng hợp lý, khoảng 23 ~ 26 triệu/m2, bàn giao nội thất đầy đủ sang trọng, đây là một mức giá quá phù hợp so với 1 tổ hợp đầy đủ tiện nghi và đáng sống như Eco City.
    Vị trí tổ hợp Eco City nằm ngay trung tâm Quận Long Biên nên giao thông rất thuận tiện, môi trường sống mát mẻ do nằm giữa 2 con sông lớn là sông Đuống và sông Hồng.
    Chung cư Eco City Việt Hưng Long Biên nổi bật hơn các chung cư cùng khu vực với đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị lớn, công viên cây xanh, bể bơi ngoài trời, khu thể thao sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể hình…
    Tên dự án: Tổ hợp chung cư Eco City Việt Hưng
    Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thiên Hương
    Địa chỉ: Lô CT – 21B – Khu đô thị mới Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội
    Tổng diện tích khu đất: 11.669m2
    Diện tích xây dựng: 4.570m2
    Tổng diện tích sàn xây dựng: 45.874,4m2
    Mật độ xây dựng: 39%
    Quy mô: Bao gồm 4 tòa tháp A, B, C, D có chung khối đế và 1 tầng hầm. Trong đó:
    Tòa A: 16 tầng
    Tòa B: 8 tầng
    Tòa C: 17 tầng
    Tòa D: 8 tầng
    Tổng số căn hộ: 412 căn hộ cao cấp

    Bảng giá cập nhật mới nhất của chủ đầu tư: >> Chung cư Eco City Việt Hưng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này