Chung cư đem lại những trải nghiệm mới tới khách hàng Vincity Hưng Yên

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi phungquangquang, 19/1/17.

  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    mang mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền mê say tới có đông đảo người mua , ngày 3/12/2016, tại TP Hà Nội , Tập đoàn Vingroup chính thức công bố chào làng nhãn hiệu BĐS đại chúng VinCity. Sự xây dựng thương hiệu của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà phát triển Nhà Đất sở hữu hoạt động toàn diện trên thị trường Bất Động Sản , có những thương hiệu Vinhomes Riverside - chung cư thượng hạng, căn hộ chung cư VinCity - chung cư trung bình, Vincom - BĐS TM và Vinpearl - Nhà Đất Bất Động Sản nghỉ dưỡng .

    đây là cơ hội ko thể bỏ qua cho người với nguồn thu rẻ được mang căn hộ chung cư mang nhãn hàng của Tập đoàn BĐS Vingroup , chỉ có thu nhập khoảng 15 triệu/tháng là có thể dễ dàng chọn được căn hộ Vincity Hưng Yên, tham vọng sắm nhà sẽ trở thành hiện thực, mang lại tổ ấm hoàn hảo cho đại hạnh phúc gia đình người dùng phần đông phân khúc này. Đây được xem là bước đi đột phá của Vingroup, sáng kiến này xuất phát từ tâm nguyện cao cả có sứ mạng của Vingroup mang đến những giá trị BĐS đích thực cho cộng đồng người việt nam.
    [​IMG]
    bước đi này của Vingroup: 1 nhà hàng sàn chứng khoán đã nhận định, đây là hành động tích cực và lành mạnh của Vingroup trong toàn cảnh phân khúc Nhà Đất trung và cao cấp đang đã cho thấy dấu hiệu chững lại . điều ấy 1 phần là vì thị phần ngày càng với phổ biến CĐT tập trung chuyên sâu vào phân khúc thị phần trung và cao cấp , khiến giá 1 số dự án chính buổi đầu giảm.

    Là loại BĐS Nhà Đất đại chúng, sở hữu giá thành bình quânchỉ từ 700 triệu đồng, VinCity vẫn quy tụ hầu hết những giá trị đã được chứng minh và khẳng định của các Dự Án BĐS do Tập đoàn Vingroup tăng trưởng là: chất lượng - đồng Bộ - tiện ích. những Dự Án BĐS VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình Khu đô thị khép kín sở hữu hạ tầng tiện ích và Dịch Vụ Thương Mại đồng Sở, gồm: Giáo dục đào tạo , y tế, thể thao, văn hóa, tậu chọn , vui chơi giải trí, cảnh quan… dân cư của VinCity cũng sẽ được thụ hưởng Thương Mại & Dịch Vụ điều hành chuyên nghiệp do Vingroup chế tạo như bảo đảm , cây xanh, môi trường…
    [​IMG]
    Trong giai đoạn đầu, VinCity sẽ tiến hành tất cả thực hiện tại 7 tỉnh, Thành Phố to gồm: TP Hà Nội , Hưng Yên, TP HCM , Hải Phòng, Thanh Hóa, hà tĩnh , Nha Trang. Tại Thành Phố Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh , những dự án Bất Động Sản của dự ánVinCity Hưng Yên sẽ tiến hành góp vốn đầu tư ở các Q. huyện ngoài thành phố, góp phần hình thành các Khu đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và tránh tắc nghẽn giao thông vận tải cho những địa điểm trung tâm của 2 Thành Phố to nhất cả nước . Theo kế hoạch dự đoán , Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 - 300.000 căn hộ chung cư VinCity mang giá tiền đặc thù thông minh trong mức 5 năm đến , tạo điều kiện tất nhiên cho toàn bộ người tiêu dùng tiếp cận và có môi trường sống chất lượng và tiện ích tại những KĐT do Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup phát triển.

    căn hộ chung cư cao cấp Vincity – giải tỏa cơn khát căn hộ chung cư cao cấp giá thấp

    Đúng là như nắng hạn gặp mưa rào, sự công bố của sản phẩm Vincity đem đến cho các bạn nhà rộng rãi sự lựa tìm , đặc biệt và ấn tượng là người mua nguồn thu rẻ được tận hưởng Dịch Vụ Thương Mại tiện ích của 1 người đầu tư kinh điển lớn nhất thị phần Nhà Đất Bất Động Sản Nước Nhà mang tên Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup .
    [​IMG]
    có việc chính thức gia nhập phân khúc thị trường căn hộ chung cư bình quân , Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup đã trở thành nhà vững mạnh Bất Động Sản hàng đầu Nước Nhà , hoạt động toàn diện trên toàn bộ các phân khúc của thị trường: Nhà Đất BĐS thượng hạng, Nhà Đất Bất Động Sản đại chúng, Nhà Đất Bất Động Sản Thương Mại và Nhà Đất BĐS nghỉ ngơi. trường hợp Vinhomes Riverside chế tạo tới khách hàng tiêu chuẩn sống nổi bật, hài hòa hoàn chỉnh giữa BĐS căn hộ chung cư cao cấp mang hệ thống Dịch vụ tiêu chí cao thì VinCity Hưng Yên hướng đến đa số người sử dụng với mức say mê nhưng vẫn bảo vệ chất lượng theo xu hướng của các nước khác trên quốc tế .
    [​IMG]
    Theo báo cáo của doanh nghiệp chứng khoán , ngoại trừ các dự ánVinCity của Vingroup mang thể sẽ là sự xuất hiện của nhãn hiệu bán lẻ mới để lôi kéo khách hàng . Tuy thế, do chỉ mới chế tạo các tin tức sơ Bộ , vẫn còn nhiều câu hỏi nêu lên sở hữu chiến lược mới của Vingroup.
    địa điểm kiến thiết xây dựng Vincity

    • VinCity Hồ Chí Minh: Quận 7 (20ha), Long Thạnh Mỹ - Q9 (271ha)
    • VinCity Hà Nội: Huyện Đan Phượng (130ha), Huyện Gia Lâm (300ha)
    • VinCity Hưng Yên: Huyện Văn Giang (455ha)
    • VinCity Nha Trang: Tỉnh Khánh Hòa (50 tới 150ha)
    • VinCity Hải Phòng, VinCity hà tĩnh và VinCity Thanh Hóa: các vùng giữa trung tâm của TP (50 đến 150ha)

      [​IMG]
    Giá VinCity ở Tỉnh so mang TP lớn với phải chăng hơn?
    • mức giáVinCity Hưng Yên ở những tỉnh sẽ tốt hơn so với những Thành Phố to . Ví dụ, ở tỉnh hà tĩnh giá căn hộ cao cấp mang thể chỉ khởi đầu ở tầm mức 450 triệu.
    Vincity cái mặt hàng Bất Động Sản "Hot" nhất năm 2017

    có khuynh hướng sẽ trở thành chiếc sản phẩm BĐS căn hộ bình dân hơn, giá chỉ sở hữu700 triệu cho từng căn hộ chung cư cao cấp . Và các dự án quá trình một sẽ được triển khai tại những tỉnh: TP.Hà Nội , TP Sài Gòn , Nha trang, Hưng yên, Hà tinh, Hải Phòng, Thanh Hóa vào hôm qua(03/12/2016).Vincity đã chính thức được giới thiệu đa dạng ra thị trường, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm còn "nóng" hơn cả các dự án thượng hạng như Vinhomes hay Vinpearl.
    [​IMG]
    Sau khi chính thức tham dự vào thị phần nhà ở thuộc phân khúc bình dân , đã biến Tập đoàn BĐS Vingroup đã vươn lên là đơn vị chức năng góp vốn đầu tư và điều hành quản lý BĐS lớn nhất và tổng lực nhất Nước Nhà . lúc mà đã hiện hữu trên đa số mọi những phân khúc thị phần từ căn hộ cao cấp Vinhomes Riverside – căn hộ cao cấp tầm trung Vincity Hưng Yên– khu nghỉ ngơi Vinpearl – trung tâm thương mại Vincom.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này