Chung cư ct15 Việt Hưng - ra mắt tòa 18T3 đẹp nhất dự án

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi datxanhmb81, 18/3/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Active Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Ngày 27/3 tới, chủ đầu tư NPP Invest sẽ tổ chức sự kiện ra hàng đợt mới căn hộ chung cư ct15 Việt Hưng đây gần như là đợt ra hàng cuối cùng của dự án khi hơn 1/3 trong tổng số căn hộ đã được bán hết. Đây là một dịp mở bán được rất nhiều khách hàng chờ đón khi trước đó hàng trăm khách đã phải đăng ký và bốc thăm để sở hữu những căn hộ tại dự án Việt Hưng Green Park.



    [​IMG]
    Hàng trăm khách hàng phải đăng ký danh sách mua chung cư ct15 Việt Hưng Green Park trước sức hút trên thị trường căn hộ tại Long Biên
    Nhiều chuyên gia đánh giá, sở dĩ căn hộ Việt Hưng Green Park có sức hút lớn là bởi giá bán của dự án khá rẻ, mặt khác thị trường căn hộ chung cư tại Long Biên đang có nhiều sức hút do quỹ đất còn khá nhiều, di chuyển vào trung tâm thành phố lại rất thuận lợi.
    Tọa lạc tại ô đất CT15 KĐT Việt Hưng cách Vinhomes Riverside khoảng 700m, Việt Hưng Green Park được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội hoàn thiện. Với diện tích xây dựng công trình 8.142,62 m2, tổng diện tích sàn 66.288 m2, chung cư ct15 Việt Hưng cao 18 tầng với 450 căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ.
    Dự án có khoảng 80% căn hộ có giá bán trên dưới 1.5 tỷ đồng, phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng trẻ tuổi và công chức Thủ đô.
    Nếu xét về khách quan, Việt Hưng Green Park Thu hút bởi có giá khá rẻ cùng với vị trí thuận lợi tại quận Long Biên thì nhiều điểm nhấn về tiện ích ngay trong dự án cũng khiến Việt Hưng Green Park chinh phục được khách hàng khi so sánh với các căn hộ ở cùng phân khúc thị trường.

    Nhiều cư dân dự án Việt Hưng Green Park trong tương lai tỏ ra hào hứng bởi không gian sống tương lai của họ sẽ có đầy đủ tiện ích hiện đại như bể bơi, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao, vườn dạo bộ, khu shophouse, nhà trẻ… Trên tầng mái của tòa nhà, các tiện ích phục vụ nhu cầu các thành viên trong gia đình được chú trọng như sân vườn vui chơi cho trẻ em, vườn nướng BBQ cho gia đình và sân thiền, yoga, đánh cờ dành cho người lớn tuổi…

    tHAM KHẢO GIÁ BÁN: chung cư ct15 Việt Hưng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này