Chữa trị bệnh giang mai tốt nhất ở Biên Hòa

Thảo luận trong 'Da liễu - Dị ứng - Truyền nhiễm' bắt đầu bởi dunganh1404, 12/5/17.

  1. dunganh1404

    dunganh1404 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội, bởi có thể mang đến nhiều nguy hại cho người bệnh ko chỉ về sức khỏe mà còn có thể đe dọa đến tính mạng con người. Chính vì thế việc hỗ trợ điều trị bệnh giang mai là rất nên thiết nếu muốn bảo vệ tính mạng của mình và người thân trong gia đình.

    BIỂU HIỆN CỦA BỆNH GIANG MANG MAI
    Theo nhiều b.sỹ tại phong kham au my viet, bệnh giang mai được hình thành do xoắn khuẩn mang tên Treponema Pallidum gây nên và được chia làm 4 giai đoạn chính.
    Biểu hiện bệnh giang mai ở mỗi giai đoạn cũng sẽ có những đặc điểm đặc trưng riêng như:
    Bệnh giang mai ở giai đoạn 1
    Theo nhiều b.sỹ, bệnh giang mai ở giai đoạn 1 nếu được phát hiện sớm cũng như tiến hành hỗ trợ điều trị nhanh chóng sẽ tương đối đơn giản, ít để lại những di chứng xấu cho cơ thể người bệnh.
    Khi bị nhiễm khuẩn giang mai sau khoảng từ 7 đến 60 ngày (trung bình là khoảng 3 tuần) cơ thể người bệnh bắt đầu có những biểu hiện đầu tiên của bệnh giang mai.
    Dấu hiệu bệnh giang mai đầu tiên chính là việc xuất hiện nhiều vết loét được gọi là săng giang mai có hình tròn hoặc bầu dục, nhẵn, màu đỏ, không gây ngứa hay đau đớn, ko có mủ, hạch nổi 2 bên bẹn cứng, ít đau đớn.
    Ở giai đoạn này, biểu hiện giang mai ở nam giới cũng như phụ nữ cũng có các khác biệt cụ thể là:
    ** Biểu hiện giang mai ở nam giới
    Triệu chứng bệnh giang mai ở nam giới là sự xuất hiện săng giang mai ở bộ phận sinh dục nam như quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, lỗ sáo, bìu, miệng, môi, lưỡi,quanh lỗ hậu môn hoặc trong lỗ hậu môn (hay gặp ở người có quan hệ tình dục đồng tính).
    ** Biểu hiện giang mai ở nữ giới
    So với nam giới, dấu hiệu giang mai ở nữ giới thường diễn ra âm thầm cũng như kín đáo hơn.
    Nhiều biểu hiện giang mai nữ thường thấy ở bộ phận như âm hộ, âm đạo, môi bé, môi lớn, cổ tử cung, trong và ngoài hậu môn, lưỡi, miệng,…sẽ xuất hiện các săng giang mai.
    Bệnh giang mai ở giai đoạn 1 thường chỉ kéo dài trong khoảng 2 - 6 tuần, sau đó nhiều triệu chứng giang mai sẽ tự mất đi nhưng mà ko phải hỗ trợ điều trị.
    Vì thế, có rất các người bệnh coi thường tưởng rằng đã khỏi bệnh, mà thực tế lúc này bệnh giang đang dần chuyển sang giai đoạn thứ 2.

    [​IMG]
    Bệnh giang mai ở giai đoạn 2
    Bắt đầu từ giai đoạn 2, những biểu hiện bệnh giang mai ở nam và nữ giới tương đối giống nhau.
    Bệnh giang mai giai đoạn 2 sẽ xuất hiện từ 4 đến 10 tuần sau đó với những biểu hiện sau:
    - Xuất hiện những nốt ban đối xứng có màu hồng hoặc hơi tím mọc khắp nơi nhưng mà các là ở lưng, tứ chi, mạn sườn, lòng bàn tay, lòng bàn chân. không gây đau, ngứa, cũng không nổi trên bề mặt da, nếu ấn vào sẽ biến mất, không tróc vảy.

    - Các mảng sần, vết phỏng trên da có dịch cũng như nước, rất dễ bị vỡ ra do cọ xát gây viêm loét.
    - Một số triệu chứng khác kèm theo như mệt mỏi, sốt toàn thân, đau đầu, đau họng, nổi hạch ở bẹn, sụt cân, kém ăn…
    Biểu hiện giang mai ở giai đoạn này cũng chỉ kéo dài từ 3 đến 6 tuần sau đó lại tiếp tục biến mất mà không nên cần tiến hành hỗ trợ điều trị
    Bệnh giang mai ở giai đoạn 3 (giai đoạn tiềm ẩn)
    Ở giai đoạn này xoắn khuẩn giang mai đã đi vào máu của người bệnh cũng như người bệnh phải cần làm xét nghiệm huyết thanh nếu muốn biết bản thân có mắc bệnh hay ko.
    Giai đoạn này bệnh giang mai vẫn có khả năng lây truyền cho người khác. Nếu không nên hỗ trợ điều trị bệnh sẽ phát triển đến giai đoạn cuối, cực kì nguy hại.

    Bệnh giang mai ở giai đoạn 4 (giai đoạn cuối)
    Giai đoạn cuối bệnh giang mai xảy ra sau khoảng thời gian từ 3 – 15 năm (có trường hợp hàng chục năm) sau lúc nhiễm bệnh.
    Ở thời kì này xoắn khuẩn giang mai đã ăn sâu vào lục phủ ngũ tạng người bệnh gây ra:
    - Giang mai thần kinh: gây nên những tổn thương ở thần kinh cho cơ thể người bệnh.
    - Giang mai tim mạch: gây ra phình động mạch, đây là căn bệnh nguy hiểm chắc chắn đe dọa đến tính mạng người bệnh.
    - Củ giang mai: Xuất hiện củ giang mai ở mặt, lưng và tứ chi,…
    Ở giai đoạn này, bệnh giang mai đã ko còn khả năng lây nhiễm cho những người xung quanh.
    NGUY HẠI TỪ BỆNH GIANG MAI
    Theo các bác sỹ, bệnh giang mai nếu không nên hỗ trợ điều trị chắc chắn gây ra nhiều biến chứng nguy hại như:
    + Ảnh hưởng đến hệ thống trung khu thần kinh như: thoái hóa não, viêm màng não, mạch máu não, suy nhược thần kinh, đột quỵ, trầm cảm,…
    + Bệnh giang mai có thể phá hủy cơ quan sinh dục, chất lượng tinh trùng bị tác động, gây liệt dương, thậm chí vô sinh.
    + Xoắn khuẩn giang mai có thể phá hủy hệ xương khớp và cả hệ thần kinh trung ương, khiến người bệnh bị mù lòa, tàn phế, chắc chắn gây tử vong.
    + Phụ nữ mang thai nếu mắc bệnh giang mai chắc chắn gây mang thai ngoài tử cung, sảy thai hoặc sinh non…Trẻ sinh ra bị dị tật cũng như chậm phát triển.
    PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI

    [​IMG]
    Nhiều B.Sĩ tại da khoa au my viet cho thấy, bệnh giang mai nếu được phát hiện cũng như hỗ trợ điều trị sớm sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn và khả năng khỏi bệnh sẽ rất cao.
    Thông thường, việc hỗ trợ chữa giang mai được tiến hành bằng cách thức nội khoa hay nhiều phương pháp khác dựa trên mức độ căn bệnh cũng như tình trạng cơ địa người bệnh.
    Sử dụng thuốc kháng sinh
    Để trị giang mai thành công bệnh nhân phải tiến hành khám lâm sàng, xét nghiệm chuyên khoa để tìm xoắn khuẩn giang mai.
    Ở giai đoạn đầu, chắc chắn sử dụng kháng sinh để ức chế sự phát triển của xoắn khuẩn, không được nhiều triệu chứng bệnh.
    Tuy nhiên, thuốc kháng sinh chỉ có tác dụng ức chế tạm thời chứ ko thể tiêu diệt tận sâu bên trong căn bệnh. ngoài ra, việc sử dụng thuốc cần tuân thủ nghiêm ngặc mọi chỉ định của B.Sĩ, tránh tình huống dùng sai liều lượng sẽ gây tác động cho sức khỏe và tính mạng người bệnh.

    Phương pháp miễn dịch cân bằng:
    Cách thức miễn dịch cân bằng là phương pháp bảo đảm và hiệu quả bây chừ và được các chuyên gia khuyên dùng. cách thức có sự kết hợp với gene sinh vật giúp hỗ trợ điều trị xoắn khuẩn giang mai hiệu quả và điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, giúp không được khả năng bệnh phát triển trở lại.

    ** Quy trình được thực hiện phương pháp miễn dịch cân bằng
    + Xét nghiệm: giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh hiện tại.
    + Khống chế vi khuẩn: tiến hành can thiệp vào tổ chức mầm bệnh, khống chế sự phát triển của vi khuẩn.
    + Diệt khuẩn: nhiều ion trong thuốc ảnh hưởng trực tiếp lên các ổ bệnh, trực tiếp hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh, giúp phục hồi chức năng của nhiều cơ quan tổ chức.
    + Miễn dịch: phương pháp còn tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo tế bào mới.
    Với phương pháp miễn dịch cân bằng, Phòng khám Phụ Khoa Âu Mỹ Việt đã tiến hành trị giang mai thành công cho rất nhiều bệnh nhân trên cả nước.
    ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ CHỮA BỆNH GIANG MAI TỐT NHẤT
    Các chuyên gia y tế nhận định, Phòng khám Phụ Khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ trị bệnh giang mai uy tín, chất lượng được Sở Y tế cấp phép hoạt động cũng như được công nhận là p.khám chuyên hỗ trợ chữa bệnh xã hội đạt chuẩn quốc tế.
    p.khám hội tụ một đội ngũ y B.Sĩ trong cũng như ngoài nước với kinh nghiệm trong việc khám cũng như hỗ trợ chữa trị bệnh giang mai.
    Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến, giúp việc khám cũng như hỗ trợ chữa trị giang mang đạt hiệu quả, tuyệt đối an toàn.
    Thủ tục thăm khám thuận tiện, đơn giản, bệnh nhân sẽ nhận được kết quả xét nghiệm bệnh giang mai trong ngày nhưng mà không cần chờ đợi.
    Phương châm làm việc tại p.khám là 1 bác sĩ-1 bệnh nhân sẽ giúp người bệnh thoải mái, kín đáo, đảm bảo thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.
    Tất cả mức giá hỗ trợ điều trị giang mai tại p.khám đều được công khai minh bạch, rõ ràng và được niêm yết giá theo quy định của Sở Y tế, rất phù hợp với mọi người.
    Để được hỗ trợ điều trị rẻ nhất, bệnh nhân vui lòng đến trực tiếp Phòng khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tại 203A Phạm Văn Thuận, KP9, Tân Tiến, Tp Biên Hòa, Đồng Nai hoặc liên hệ Hotline: (061) 381 9288 đặt hẹn và sắp xếp thời kì khám chữa bệnh
     
    Đang tải...
: giang mai

Chia sẻ trang này