Chữa hôi nách có thực sự an toàn không?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Hôi nách được xem là căn bệnh tế nhị khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp hay hẹn hò với người yêu. Hiện nay, đã có rất nhiều cách chữa trị hôi nách như: sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, thuốc đông y, kem đặc trị... hay các biện pháp công nghệ cao. Tuy nhiên, chữa hôi nách có thực sự an toàn không? là vấn đề nhiều người quan tâm.

    Hôi nách là gì và biện pháp chữa trị

    Hôi nách là gì là căn bệnh thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Bệnh hôi nách có thể mắc phải ở bất kì ai, không phân biệt giới tính, từ đó làm cho người mắc phải căn bệnh này gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và giao tiếp. Theo các chuyên gia đây không phải là căn bệnh truyền nhiễm vì thế chúng không có khả năng lây lan.

    Sở dĩ nhiều người mắc phải căn bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi ở dưới nách bị rối loạn chức năng dẫn tới việc tiết ra quá nhiều bã nhờn với nhiều hợp chất ammoniac, axit béo có trọng lượng phân tử thấp ở dạng dịch nhầy. Khi bị vi khuẩn tấn công chúng sẽ nhanh chóng phân hủy chất nhầy này thành axit béo không hòa tan gây ra mùi hôi khó chịu cho người.


    [​IMG]

    Hôi nách và những cách trị hiệu quả hiện nay

    Hiện nay để ngăn ngừa và tiêu diệt tận gốc bệnh hôi nách có rất nhiều phương pháp khác nhau và cho những hiệu quả thẩm mỹ khác nhau bao gồm:


    – Cách trị hôi nách từ các nguyên liệu thiên nhiên như: mướp đắng, cà chua, chanh, gừng, trầu không,hành tây, …

    – Cách trị hôi nách từ các bài thuốc đông y như: bài thuốc Đào Ẩn Cư, bài thuốc Dịch hương tán, bài thuốc Thiên kim phương, …

    – Cách trị hôi nách từ thuốc bôi ngoài da như: lăn khử mùi, …

    – Cách trị hôi nách từ công nghệ cao như: Phẫu thuật laser, hút nội soi, tiêm thuốc khử mùi botulinum, Laser đơn thuần, …

    Tuy có rất nhiều cách trị mồ hôi nách hiệu quả từ tự nhiên cho đến các bài thuốc đông y và công nghệ cao song cách chữa trị hôi nách liệu có an toàn không? lại là lo lắng của nhiều người khi đi tìm cho mình cách trị hôi nách triệt để nhất.

    Chữa hôi nách có an toàn không?

    Hôi nách không phải là căn bệnh nan y, gây nguy hiểm đến tính mạng con người nhưng việc chữa trị dứt điểm chúng cũng không phải là chuyện dễ dàng. Muốn biết chữa hôi nách có an toàn không thì còn phải tùy thuộc vào các phương pháp trị hôi nách mà bạn lựa chọn.


    [​IMG]

    Bác sĩ nói về cách chữa trị hôi nách có an toàn không?


    Trị hô
    i nách từ thiên nhiên và các bài thuốc đông y[/i]


    Xét thấy, trị hôi nách bằng các phương pháp tự nhiên và các bài thuốc từ đông y thường chỉ là những công thức đơn giản và có tác động ở bên ngoài da đa phần là sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trừ một số trường hợp làn da vùng nách của một số người quá nhạy cảm và bị kích ứng thì mới không đảm bảo an toàn mà thôi. Ngoài ra, đây là phương pháp an toàn nhưng cũng không mang lại hiệu quả sử dụng cao. Và đặc biệt chúng làm tốn rất nhiều thời gian và công sức thực hiện của nhiều người.

    Trị hôi nách từ thuốc bôi ngoài da

    Về việc trị hôi nách bằng thuốc bôi ngoài da như: lăn khử mùi… là cách trị hôi nách dựa trên sự tiến bộ và phát triển của lĩnh vực thẩm mỹ. Những loại thuốc này dùng để bôi ngoài da có tác dụng giúp kiềm chế và khử mùi hôi chứ không có khả năng trị hôi nách. Và đặc biệt, những loại thuốc này có thành phần chất hóa học sẽ không đảm bảo an toàn đối với những ai có làn da nhạy cảm và dễ bị dị ứng.

    Trị hôi nách bằng công nghệ cao

    Trị hôi nách bằng công nghệ cao có thể xem là cách trị hôi nách hiệu quả và triệt để nhất hiện nay. Cùng với sự ra đời và phát triển của công nghệ thẩm mỹ một số phương pháp trị hôi nách đã ra đời và được nhiều người quan tâm là: phẫu thuật laser, hút nội soi, tiêm thuốc khử mùi botulinum, Laser đơn thuần… Đây là những công nghệ tiên tiến nhất có khả năng tác động vào tuyến mồ hôi dưới nách để hạn chế việc tiết mồ hôi và cũng tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, giúp vùng da trở nên thông thoáng hơn. Từ đó, khi áp dụng các công nghệ này vào trị hôi nách không chỉ cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tốt mà bạn cũng sẽ không còn băn khoăn lo lắng về vấn đề trị hôi nách có an toàn không nữa.

    Có thể nói, hiện nay trị hôi nách bằng công nghệ phẫu thuật Laser là phương pháp hiệu quả và an toàn hơn cả. Nếu như bạn có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ này, hãy liên hệ đến số điện thoại 1900558896 để được tư vấn cụ thể!

    Thông tin từ: http://thammynangmui.net/chua-hoi-nach-co-thuc-su-an-toan-khong/
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này