Chống trộm đột nhập hỏi thăm ngôi nhà của bạn thật đơn giản

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi SmartHome, 21/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù các hệ thống an ninh gia đình hàng đầu ngăn ngừa trộm cắp, các thiết bị nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn cũng giống như 20 sản phẩm bảo mật gia đình dưới 20 đô la. Cung cấp những món quà an toàn hơn cho kỳ nghỉ này, và quanh năm, bằng cách mua sắm các phụ kiện an toàn với giá cả hợp lý.Công ty E-Smart home xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm mà được mọi nhà tin dùng nhất hiện nay.Thiết bị báo động qua điện thoại, ổ cắm hẹn giờ điện tử,chuông cửa không dây.....
    Những kẻ xâm nhập theo nghĩa đen là ngân hàng khi đến và đi mà không bị nhìn thấy, làm cho đèn chiếu sáng ngoài trời trở thành một cách rẻ tiền và dễ dàng để ngăn những kẻ trộm vào ban đêm. Chúng tôi là một fan hâm mộ lớn của ánh sáng cảm biến chuyển động của Mzp vì nó sử dụng năng lượng mặt trời, do đó, nó sẽ không ngập ngừng trong cúp điện hoặc yêu cầu nhiều kỹ năng DIY để cài đặt một mình.
    Khoảng 30 phần trăm những tên trộm đột nhập vào nhà thông qua các cửa sổ và cửa ra vào mở. Nếu bạn quên khóa thì Alarm báo phòng cho khách hàng của Doberman đã được trang bị một còi báo động 100 decibel - to như tiếng jackhammer - để khiến kẻ xâm nhập tấn công kẻ xâm nhập trước khi họ làm hại bạn hoặc nhà của bạn
    Nếu một tội phạm nghĩ rằng họ đang được theo dõi, có một cơ hội tốt để họ từ bỏ nỗ lực đột nhập. Đó là toàn bộ ý tưởng đằng sau máy ảnh an ninh giả của UniquExceptional. Cài đặt những "camera" bên trong hoặc bên ngoài nhà của bạn để cho ảo tưởng rằng nó được bảo vệ với bảo mật công nghệ cao.
    >>>Xem thêm: Ổ cắm hẹn giờ điện tử tại e-s.vn

    Đèn chiếu sáng ngoài trời Siensync chạy bằng năng lượng mặt trời là một sự khắc phục nhanh chóng cho những khoảng trống trong an ninh ngoài trời của bạn. Vì nó sử dụng sức mạnh của mặt trời, bạn sẽ không cần phải dây điện. Thay vào đó, hãy chuyển ánh sáng chuyển động này ở sân trước của bạn, hộp thư của bạn, gần một con hẻm hoặc bất cứ nơi nào bạn cần thêm bảo vệ mà không gặp phiền phức gì nhiều.
    Các vật có giá trị hữu hình như đồ điện tử, đồ trang sức và đồ nội thất đẹp mắt cám dỗ những kẻ xâm nhập tò mò đột nhập vào nhà bạn. Nhưng khi bạn sử dụng Film cửa sổ bằng thủy tinh Artscape, họ sẽ không thể nhìn thấy những gì bên trong hoặc nếu có ai đó ở đó. Bộ phim cửa sổ này cũng cung cấp sự riêng tư mà không chặn ánh sáng - chỉ những người tò mò không đạt được gì cả.
    Các cuộc xâm lăng nhà xảy ra ở Mỹ mỗi chín phút. Bảo vệ bạn khỏi việc mở cửa cho ai đó nguy hiểm với người xem góc nhìn rộng "một góc nhìn" của Schlage. Kính dày và góc nhìn 190 độ cho phép bạn giữ một con chim ưng trên hiên nhà trước của bạn và chỉ cho phép những người ở bên trong xem ai đang đợi ở ngoài cửa.
    >>>Xem Thêm:Chuông cửa không dây tại e-s.vn

    Cảm biến chuyển động trong nhà là một hàng phòng vệ khác chống lại những kẻ trộm, những người đưa nó vào trong. Khi kích hoạt, bộ cảm biến chuyển động của Brink bật bất kỳ thiết bị nào được cắm vào nó, giống như một chiếc đèn hoặc tivi - một bất ngờ khó chịu cho một kẻ đột nhập thần kinh.
    Những kẻ xâm nhập và kẻ trộm thường đi đến phòng ngủ trước tiên, vì vậy hãy chắc chắn rằng những vật có giá trị mà bạn lưu trữ có an toàn trong két an toàn kết hợp SentrySafe. Mặc dù nó nhỏ, chỉ khoảng 6 inch x 8 inch, số an toàn cơ học ba số này đủ lớn để chứa đồ trang sức, súng ngắn và tiền mặt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này