Chọn loại sofa da tphcm có chất lượng tốt

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 19/4/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Phòng khách tượng trưng cho bộ mặt của cả ngôi nhà và cũng là nơi gia chủ thể hiện được sự tinh tế và đẳng cấp của mình. Thông qua việc lựa chọn những bộ ghế sofa da tphcm cao cấp cũng với các món đồ nội thất chất lượng để khách ghé thăm thấy được sự đẳng cấp, sang trọng của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Đặc điểm của những bộ ghế sofa da thật

    Sofa da thật có thiết kế tinh tế trong từng đường nét sản phẩm , chất liệu da thật giúp sản phẩm thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn. Sofa da thật sẽ mang đến sự êm ái khi ngồi, khi bạn chạm vào sẽ cảm thấy da mềm và mượt. Ngoài ra, chất liệu da thật rất an toàn cho người sử dụng , chúng có thể điều chỉnh nhiệt độ tuỳ theo thân nhiệt người ngồi: mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông.

    Sofa da thật rất dễ vệ sinh, chỉ cần khăn mềm bạn có thể lau sạch sản phẩm, nếu có những vết bẩn cứng đầu bạn có thể sử dụng nước xà phòng pha loãng để làm sạch. Sofa da thật rất bền, chát liệu da có tuổi thọ cao( trên 10 năm) nên ban có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Ngoài ra, khi sử dụng càng nhiều da sẽ càng bóng đẹp. Vậy
    bán sofa da ở đâu mới là da thật và đảm bảo chất lượng?

    [​IMG]

    Mua sofa da thật cho phòng khách

    Vậy chúng ta có thể mua sofa da thật ở đâu? Trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khác nhau, sự trộn lẫn khiến người tiêu dùng hoang mang. Bạn có thể dựa vào các đặc điểm nêu trên để phân biệt và tìm ra sản phẩm tốt. Bạn cũng có thể đến sofaza để tham khảo và chọn mua sản phẩm ở đây, đây là cửa hàng chuyên bán sofa da tphcm da thật 100% mặt trước, mặt sau và cả hai bên, không hề pha trọng chất liệu khác.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này