Cho thuê máy chiếu giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Alpenliebe, 17/9/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA MÁY CHIẾU CŨ
    Những sản phẩm công nghệ thường có giá thành khá cao nhưng lại là những sản phẩm cần thiết và được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Do đó, để có thể đáp ứng nhu cầu của mình trong học tập và làm việc, nhiều người chọn mua những thiết bị cũ đã qua sử dụng, và máy chiếu cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên cũng như các đồ vật khác, máy chiếu khi mua cũ cũng cần được kiểm tra kĩ càng. Ở bài viết này, cho thuê máy chiếu giá rẻ của dịch vụ cho thuê Hoàng Trần sẽ cùng các bạn tìm hiểu một số điều cần lưu ý khi mua máy chiếu cũ nhé!

    [​IMG]

    Dịch vụ cho thuê máy chiếu của Hoàng Trần sẽ đưa ra một số lưu ý dưới đây giúp bạn có thể mua được chiếc máy chiếu tốt nhất:

    - Bạn hãy chú ý đến tuổi thọ của bóng đèn bởi khi số giờ sử dụng càng ít thì hình ảnh trình chiếu sẽ đẹp hơn.

    - Bạn cũng nên quan sát tem niêm phong của nhà phân phối để biết được máy đã được sửa chữa lần nào chưa.

    - Khi máy đang chạy, bạn xem máy có bị tình trạng quá nóng hay gây ra tiếng ồn lớn hay không, ngoài ra việc xem xét vỏ máy có hỏng hóc hay không cũng là điều cần thiết.

    Xem thêm: cho thue may chieu

    - Tất nhiên việc khởi động cho máy để kiểm tra hình ảnh trình chiếu là việc chắc chắn phải làm, lời khuyên cho bạn là để máy cách xa màn chiếu tầm 2-3m để kiểm tra được hình ảnh chính xác hơn.

    - Khi sử dụng máy chiếu ở nơi có quá nhiều ánh sáng thì sẽ dễ gây ra vấn đề, do đó nếu được bạn hãy thử xem máy có còn trình chiếu hình ảnh tốt trong môi trường có nhiều ánh sáng hay không.

    [​IMG]


    Một vài lưu ý nhỏ thôi nhưng dịch vụ cho thuê máy chiếu của Hoàng Trần hy vọng rằng sẽ giúp ích cho các bạn khi mua máy chiếu cũ để có thể sở hữu sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất, phục vụ tốt cho mục địch sử dụng của mình. Còn nếu bạn cần sử dụng máy chiếu gấp, số lượng nhiều hay chỉ cần một số dịp cần thiết trong năm thì hãy đến với dịch vụ cho thuê máy chiếu của dịch vụ cho thuê Hoàng Trần để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này