Chó Pitbull giá bao nhiêu tiền ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traitimbang1994, 23/11/16.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Chắc hẳn nhiều người không hiểu tại sao mình lại đặt tiêu đề như vậy, nói cho đơn giản chó pitbull ban đầu được sinh ra là để "trọi", được huấn luyện tham gia vào một trò chơi mang tên “bull-bear baiting” - một chú pitbull sẽ chiến đấu với một chú bò, trâu hay là gấu để tìm ra kẻ thắng cuộc, nghe rất đáng sợ nhưng lịch sử đã khắc ghi và những chú chó pitbull được gọi là chiến binh vượt thời gian là không sai.

    [​IMG]

    1 – 3 triệu
    : đây là mức giá rẻ không tưởng được nhiều chủ chó pitbull rao bán, với những lời rao rất ngọt “thuần chủng 100%”, “đảm bảo khỏe mạnh”,… Mức giá và lời rao như vậy chỉ lòe được người mới tìm hiểu về chó, còn với dân chơi pitbull có kinh nghiệm ai cũng biết đây (gần như) chắc chắn không phải pitbull thuần chủng.

    Những em pitbull với mức giá này thường là pitbull lai chó becgie, hoặc lai sục,… Khi còn nhỏ rất khó phân biệt giữa chó lai và chó thuần. Nhiều người bán đã lợi dụng điểm này để “lòe thiên hạ”. Càng lớn sự khác biệt càng rõ. Tính cách và sức khỏe của những em pitbull lai cũng rất khó lường, vì vậy mua pitbull lai rất rủi ro. Hãy cảnh giác với những tin rao bán chó pitbull với giá quá rẻ.

    • 6 – 9 triệu: (Có thể xuống 5 triệu nếu chủ chó muốn đẩy nhanh) Đây là mức giá chuẩn của những em pitbull được coi là thuần chủng, sinh tại Việt Nam. Có ảnh bằng chứng đầy đủ về cảnh “ân ái” của chó bố mẹ. Nhìn chung, có thể yên tâm về tình trạng sức khỏe và tính cách của những em pit này.
    • 10 – 20 triệu: chó pitbull (con hoặc đã trưởng thành) được nhập từ các trại chó ở Thái, có giấy tờ đầy đủ, sổ tiêm phòng, sổ khám chữa bệnh.
    • Hơn 100 triệu (5000$): là chó pitbull thuần chủng 100% được nhập từ Mỹ, có giấy tờ, sổ khám chữa bệnh và gia phả đầy đủ (từ đời cụ nội, cụ ngoại). Nếu chó đã từ đạt giải cao trong các cuộc thi về chó ở Mỹ thì sẽ có giá đắt gấp nhiều lần, dao động khoảng 15.000 – 30.000$.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này