Chiêm ngưỡng bộ đôi sắc màu tuyệt đẹp của Samsung Galaxy J7+

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/10/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    một thế mạnh lớn of điện thoại J7+, bên cạnh cấu hình và camera kép, ấy là Bí mật kiểu dáng kim khí nguyên khối, mang lại vẻ ngoài sang trọng và cực kỳ đẳng cấp.

    thay mặt kính samsung s7 edge

    Hãy cộng trái mùa ngưỡng nhanh hai bản màu sắc (Gold và Black) của thứ mức trung mới 2017 of Samsung, nhằm cảm thấy cũng như biết yếu tố hơn về thiết kế của Galaxy J7+.

    Mặt trước:

    thứ 1 là mặt trước of sp, Galaxy J7 Plus có phần ngoài đường ko mấy mãn nhãn, bởi nó tương tự kiến trúc of đa số các sp dòng J series trước đây. Nhưng không đồng nghĩa là nó “xấu”, bởi mặt trước of Galaxy J7+ khá hài hòa, viền mặt hình trái/phải mỏng, viền trên/dưới không dày. Cũng nhờ vậy Nên dù sở hữu kích tấc màn hình lên đến 5.5 inch, nhưng tổng quan kiến trúc Galaxy J7+ ở mức vừa cần, không quá lớn và bự chảng, giúp đỡ việc sử dụng máy hàng ngày được vô tư hơn.

    Cụm Một vài phím điều hướng được đặt ngoài mặt hình, vào đấy phím home vật lý kiêm luôn cảm biến vân tay siêu nhạy. Phía trên gồm camera selfie, loa thoại và cảm biến, sở hữu phiên bản màu đen thì những yếu tố 2017 được “che lấp” theo 1 phương pháp hơi thẩm mỹ. Còn ở phiên bản màu vàng, quý khách sẽ thấy rõ rệt hơn.

    thay màn hình samsung e7

    Mặt lưng:

    sở hữu concept kim khí nguyên khối bởi vậy mà những gì đậm chất “kim loại” số 1 được biểu thị rõ ràng nét ở mặt lưng of máy. Samsung khéo léo phủ lên bề mặt 1 lớp sơm nhám, giúp tạo cảm giác cầm nắm thấp hơn, bám tay hơn nhưng Sửa trong đấy cũng khiến việc để lại mồ hôi và dấu vân tay nhiều hơn, sự cố 2017 gặp nhiều trên bản Black còn mang Gold rất chi là khó phát hiện.

    Thêm 1 điều nữa ở màu Black, các khía cạnh như đường anten thu/phát sóng hay camera và cả logo cũng đều bị chìm đi khá nhiều so mang màu Gold. giả dụ mặt trước việc “che” đi những chi tiết được xem là sở hữu tỉnh thẩm mỹ cao, thì sở hữu mặt lưng màu đen lại ko cung cấp nổi bật lên được quá rất nhiều đường nét, vẻ đẹp của sản phẩm. Vói màu Gold thì khác, logo, camera kép, đèn flash, được vượt trội hẳn lên của bề mặt kim loại, giúp đỡ tạo được ấn tượng cũng như phô diễn phần nào vẻ đẹp of một trang bị trung cấp.

    Cạnh trái và cạnh phải:

    Cạnh trái of Samsung J7 Plus là cụm phím nâng cao giảm ồn lượng. Cạnh phải là địa chỉ đặt phím nguồn và hệ thống loa ngoài, giả dụ việc đặt loa ở cạnh đáy thú vị mặt lưng sẽ cản ngăn công đoạn phát nhạc vào một số trường hợp khăng khăng thì loa ở cạnh cần hầu hết ko lâm trong tình trạng đấy, đây là 1 bề ngoài hơi sáng suốt of Samsung.

    [​IMG]

    Cạnh đáy và cạnh trên:

    Cạnh đáy of Galaxy J7+ là chỗ đặt jack tai nghe Các.5mm, cổng micro-USB và micro thu âm, Cạnh của gồm một lỗ micro thu âm chiếm khoảng trống vô cùng nhẹ nhàng, còn lại là 1 bề mặt kim khí phẳng lặng.

    của đây là những Ảnh Ảnh rõ nét về thiết kế of Galaxy J7+ cả bản màu Gold và Black. giờ đây FPTShop đang công bố cả hai bản màu này, có giá thành là 8,690,000đ, ngoài concept thì Galaxy J7+ còn có được cụm camera kép xóa phông nhiệt tình và cấu tạo phần cứng tốt (RAM 4GB, chip 8 nhân) vào giá thành.

    Nếu ưa chuộng tới sản phẩm quý khách có thể truy cập đường link: Samsung Galaxy J7+ Saigonso để nhận được nhiều tin đồn cũng như những chương trình khuyến mãi đã được vận dụng.

    thay màn hình samsung s8 plus

    BN
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này