Chia sẻ cách chọn số tầng chung cư hợp mệnh và tuổi

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi bomroitruc, 1/10/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Việc chọn cho mình một căn hộ cao cấp đặt ở là một xu thế của các GĐ trẻ hiện nay, tuy vậy hầu hết các cư dân đều có cùng một băn khoăn là nên chọn tầng mấy khi mua nhà ở. hiện nay nhiều người có xu hướng mua căn hộ chung cư để ở, tuy nhiên khi đã chọn được dự án rồi thì họ lại băn khoăn không biết nên mua căn hộ tầng nào.
    Việc chọn cho mình một căn hộ chung cư đặt ở là một xu thế của các gia đình trẻ Lúc này, tuy nhiên hầu hết khách hàng đều có cùng một băn khoăn là nên chọn tầng mấy khi mua căn hộ chung cư cao cấp.

    Việc đầu tiên khi lựa chọn tầng bao nhiêu khi mua căn hộ cao cấp là xem xét về phạm vi, không gian lựa chọn, tức là xem còn những tầng lầu nào có khả năng chọn lựa cho phù hợp.

    [​IMG]

    >> imperial place bình tân
    - Nếu như các tòa nhà xung quanh đều cao tầng thì cần cố gắng chọn những tầng lầu ở trên cao một chút để bảo đảm tầm nhìn không bị các tòa nhà khác ở xung quanh che khuất.

    - Nếu bạn có sự việc về sức khỏe hoặc đi lại không thuận tiện thì nên cần chọn lựa những tầng lầu thấp hơn.

    - Chọn chung cư ở tầng quá cao hay quá thấp đều có những ưu điểm, những khuyết điểm riêng vì vậy theo quan điểm của không ít người khi chọn mua căn hộ chỉ nên chọn căn hộ ở vị trí trung cấp từ tầng 7 đến tầng 25. Ở vị trí này vừa tránh được bụi bặm, lại không lo xảy ra các khó khăn, hay không quá cao đến mức khi gặp các sự cố như hỏa hoạn... khó thoát thân.

    Một phương pháp khá đơn giản để chọn tầng nhà ở hợp mệnh gia chủ là xác định ngũ hành của bản thân căn cứ theo năm sinh, sau đó chọn tầng nhà ở theo nguyên tắc sau:

    Việc đầu tiên khi lựa chọn tầng bao nhiêu khi mua nhà ở là xem xét về phạm vi, không gian lựa chọn, tức là xem còn những tầng lầu nào có thể chọn lựa cho phù hợp.
    - Nếu như các tòa nhà xung quanh đều cao tầng thì cần cố gắng chọn những tầng lầu ở trên cao một chút để bảo đảm tầm nhìn không bị các tòa nhà khác ở xung quanh che khuất.

    - Nếu bạn có vấn đề về sức khỏe hoặc đi lại không thuận tiện thì cần chọn lựa những tầng lầu thấp hơn.

    Một phương pháp khá đơn giản để xác định tử vi ngũ hành của bản thân là căn cứ theo năm sinh:

    - Người mệnh Kim nên ở nhà tầng 5, 10, 15, 20,… vì đây là các tầng thuộc hành Thổ tương sinh với mệnh Kim. Tránh ở các tầng thuộc hành Hỏa như 2, 7, 12, 17,…

    - Người mệnh Thủy nên ở nhà tầng 4, 9, 14, 19,… vì đây là các tầng thuộc hành Kim tương sinh với mệnh Thủy. Tránh ở các tầng thuộc hành Thổ như 5, 10, 15, 20,…

    - Người mệnh Mộc nên ở nhà tầng 1, 6, 11, 16,… vì đó là các tầng thuộc hành Thủy tương sinh với mệnh Mộc. Tránh ở các tầng thuộc hành Kim như 4, 9, 14, 19,…

    - Người mệnh Hỏa nên ở nhà tầng 3, 8, 13, 18,… vì đây chính là các tầng thuộc hành Mộc tương sinh với mệnh Hỏa. Tránh ở các tầng thuộc hành Thủy như 1, 6, 11, 16,…

    Tìm hiểu: cách chọn hướng căn hộ chung cư theo tuổi
     
    Đang tải...
: chung cư

Chia sẻ trang này