Chia sẻ các cách hay làm vệ sinh văn phòng và giúp việc nhà sạch sẽ quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 14/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Các chuyên gia về dịch vụ giúp việc nhà tphcm cho rằng muối (sodium chloride) là loại khoáng chất thân thiện, rất gần gũi với con người, được dùng làm phụ gia thực phẩm. Muối còn được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống... Có thể kể tới muối trong một số ứng dụng thông minh dưới đây.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đã nghiên cứu được rằng muối ăn có rất nhiều tác dụng đặc biệt là làm sạch nhà mà ít ai biết tới công dụng của nó.
    [​IMG]
    Các chuyên viên của dịch vụ tạp vụ văn phòng tphcm thấy cải thiện tiêu hóa, tăng sự thèm ăn: Buổi sáng, uống một ít nước muối loãng không chỉ giúp làm giảm sức nóng của dạ dày, loại bỏ hiện tượng hôi miệng, nhạt miệng mà còn cải thiện tiêu hóa rõ rệt, tăng sự thèm ăn.

    Chăm sóc cổ họng: Mùa đông, khí hậu khô, dễ bị viêm họng cấp tính và mãn tính, viêm amiđan… Sử dụng nước muối có thể giúp điều trị các chứng bệnh kể trên vào giai đoạn đầu. Phương pháp như sau: Khi cảm thấy cổ họng khó chịu hay đau nhẹ, hãy chịu khó súc miệng với nước muối vào buổi sáng. Nếu thấy đau họng nhiều hơn thì súc miệng nước muối khoảng 5-6 lần một ngày sẽ có tác dụng chống viêm hiệu quả.
    Cuối cùng, gia chủ cũng nên giữ được sự kiềm chế trong mua sắm vật dụng mới vào dịp đầu năm và biết “quy hoạch” lại đồ nội thất cũ sao cho ngăn nắp, ít chi tiết thừa, sử dụng đồ nội thất có khả năng thay đổi linh hoạt hoặc đa năng. Các thành viên trong gia đình tuỳ theo lứa tuổi, giới tính, công việc, sinh hoạt… mà sắp xếp lại không gian riêng sao cho phù hợp, đưa cá tính và sự vui thích về trang hoàng nhà cửa vào nội thất nhiều hơn. Không gian ở không thể nở rộng ra thêm, do đó ta cần làm mới nhà cửa bằng sự chắt lọc và bài trí khéo léo, có chính phụ và trọng tâm, đem lại một không khí tươi tắn, tinh khôi cho nhà cửa vào dịp năm mới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này