Chỉ tiêu cụ thể về khóa học lái xe ô tô quận 12

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 6/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Xe nào có? Nhiều mẫu xe của Audi, BMW, Land Rover, Nissan, Porsche và hoc lai xe oto quan 11 Volkswagen.
    Có nhiều thứ bên trong chiếc xe mà bạn muốn biết, nhưng ngại không hoc lai xe oto quan 10 dám hỏi? Đôi khi bạn cũng muốn gây ấn tượng với bạn bè bằng chút kiến thức xe hơi? Hoặc muốn cho thợ sửa xe biết bạn không phải “tay mơ”? Hãy chịu khó tìm hiểu vài khái niệm cơ bản!
    · hoc lai xe oto quan 10
    · hoc lai xe oto quan 11
    Có nhiều thứ bên trong chiếc xe mà bạn muốn biết, nhưng ngại không hoc lai xe oto quan 10 dám hỏi? Đôi khi bạn cũng muốn gây ấn tượng với bạn bè bằng chút kiến thức xe hơi? Hoặc muốn cho thợ sửa xe biết bạn không phải “tay mơ”? Hãy chịu khó tìm hiểu vài khái niệm cơ bản!
    Hộp số bán tự động
    Nó là gì? Một loại hộp số tự động cho phép người lái quyết định khi nào hoc lai xe oto quan 10 xe sang số. Porsche là một trong những công ty đầu tiên giới thiệu hộp số bán tự động - Tiptronic. BMW gọi là “Steptronic”, còn Aston Martin gọi là “Touchtronic”.
    Nó hoạt động thế nào? Với xe trang bị loại hộp số này, tài xế sẽ hoc lai xe oto quan 10 quyết định khi nào sang số, bằng cách bấm vào cần số, hoặc các nút điều khiển trên vô-lăng, thay vì để xe tự động sang số.
    · hoc lai xe oto quan 12
    Động cơ diesel
    Nó là gì? Động cơ đốt trong không dùng thiết bị đánh lửa (bugi) và chạy hoc lai xe oto quan 11 bằng diesel.
    Nó hoạt động thế nào? Động cơ diesel nén không khí với tỷ số nén cao gấp hoc lai xe oto quan 11 đôi động cơ xăng, và đưa nhiên liệu vào thẳng buồng đốt chứ không dùng bướm gió để điều chỉnh luồng khí. Việc này khiến động cơ có công suất cao hơn ở vòng tua thấp và có hiệu suất cao.
    Xe nào có? Rất nhiều, trong đó có Audi Q7 TDI, BMW X5 xDrive35d, Mercedes GL 320 BlueTec, Volkswagen Jetta TDI, Ford Everest, Chevrolet Captiva diesel và Isuzu Dmax.
    Bộ tăng áp (Turbocharger)
    Nó là gì? Một bộ nén khí giúp tăng công suất động cơ.
    Nó hoạt động thế nào? Bộ tăng áp vận hành bằng việc sử dụng khí xả của động cơ hoc lai xe oto quan 11 để nén khí và đẩy khí nén vào cổ hút. Lượng khí ôxy tăng thêm giúp động cơ tiếp nhận và đốt cháy nhiều nhiên liệu hơn, từ đó cho công suất cao hơn.
    Xe nào có?Rất nhiều, chứ không riêng xe thể thao. Ford đưa công nghệ tăng áp vào các xe như Ford Flex, Lincoln MKX và Ford Taurus. Các bộ tăng áp cho phép động cơ nhỏ đạt được công suất như động cơ lớn, vì thế động cơ V6 tăng áp cũng có thể cho công suất tương đương động cơ V8 thường.
    Hệ thống ổn định xe điện tử
    Nó là cái gì? Một hệ thống được lập trình ngăn không cho xe bị trượt, văng.
    Nó hoạt động thế nào? Hệ thống tác động lực phanh lên từng bánh xehoc lai xe oto quan 12 (thay vì hai hoặc bốn bánh cùng lúc) nếu bộ cảm biến báo xe bắt đầu trượt.
    Xe nào có? Hầu hết xe mới, thuộc model 2009 trở đi. Hiện nay, đây là trang hoc lai xe oto quan 12 bị bắt buộc đối với ô tô tại Mỹ.
    Mild Hybrid và Full Hybrid
    Nó là gì? Khái niệm “Mild hybrid” là nói tới một chiếc xe, nhờ bộ đề hoc lai xe oto quan 12 đặc biệt, có khả năng tắt máy khi xe phanh, xuống dốc hoặc dừng lại, và sau đó tự khởi động lại. Hệ thống “mild hybrid” có nhiều ưu điểm giống xe “full hybrid” nhưng trọng lượng nhẹ hơn và chi phí thấp hơn. “Full hybrid” là khái niệm dùng cho xe chỉ có duy nhất bản hybrid, tức là ngay từ đầu đã được phát triển là xe hybrid chứ không phải là xe động cơ đốt trong truyền thống được chuyển đổi thành hybrid.
    Nó hoạt động thế nào? Ở xe mild hybrid, mô-tơ điện hay máy phát điện hoc lai xe oto quan 12 vận hành cùng lúc với động cơ đốt trong và tích trữ năng lượng thông qua hệ thống phanh tái tạo năng lượng cũng như trong quá trình xe dừng và xuống dốc. (Hệ thống phanh tái tạo năng lượng tích trữ năng lượng sản sinh từ quá trình hoạt động của xe thay vì thải ra dưới dạng hơi nóng giống loại phanh truyền thống.) Hệ thống hybrid chuyên biệt sử dụng cả động cơ đốt trong và một mô-tơ điện, nhưng chạy lần lượt chứ không cùng lúc.
    Xe nào có? Saturn Vue Hybrid và Chevrolet Malibu ứng dụng công nghệ mild hybrid; còn Toyota Prius và Honda Insight là xe full hybrid.
    Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
    Nó là gì? Bản thân tên hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) đã là một định nghĩa rõ ràng. Hệ thống ngăn hiện tượng bánh xe bị khóa cứng khi phanh.
    Nó hoạt động thế nào? Hệ thống chống bó cứng phanh cơ bản nhất sử dụng các bộ cảm biến tốc độ và thủy lực để kiểm soát tốc độ từng bánh xe. Khi phát hiện thấy một bánh quay nhanh hơn hoặc chậm hơn các bánh khác, hệ thống sẽ giảm hoặc tăng lực phanh cần thiết. ABS điều chỉnh liên tục, và đó là lý do tại sao tài xế cảm thấy phanh rung khi hệ thống hoạt động.
    Xe nào có? Hơn 2/3 xe mới hiện nay được trang bị ABS.
    Bộ siêu nạp (Supercharger)
    Nó là cái gì? Một thiết bị nén khí trong một động cơ nén nạp cưỡng bức. Lượng khí mà bộ siêu nạp tạo ra có nghĩa là động cơ được cung cấp nhiều nhiên liệu hơn, từ đó cho công suất lớn hơn. Để phân biệt, bộ nén khí hoạt động bằng khí thải của tua-bin được gọi là bộ tăng áp (turbocharger); còn bộ siêu nạp (supercharger) là kiểu tăng áp sử dụng máy nén khí.
    Nó hoạt động thế nào? Cơ cấu nén khí cỏ thể tăng khoảng 50% lưu lượng khí vào động cơ, tăng công suất thêm gần 45% và lực mô-men xoắn thêm 30%.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này