Chi tiết dự án căn hộ tuyệt đẹp Cityland Park Hills City 27ha quận Gò Vấp

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi samsamkute, 15/9/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    504
    Đã được thích:
    0
    Chủ Đầu Tư Công ty Cityland giới thiệu quy mô chi tiết về dự án Cityland Park Hills Gò Vấp. Là một trong những dự án lớn nhất tại Gò Vấp. Với quy mô 27ha và được duyệt quy hoạch bài bản chi tiết như sau:
    Tên dự án:
    dự án Cityland Park Hills City (Cityland Z751 Khu BD)
    Chủ Đầu Tư: Công Ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Thành Phố - Cityland
    Vị trí: 18 Phan Văn Trị - Nguyễn Văn Lượng, P.10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Loại hình xây dựng
    : Thương mại dịch vụ - căn hộ cityland park hills - Nhà phố, Biệt thự đẳng cấp.
    Quy mô dự án: 269.813,7 m2 tương đương 27ha
    Dân số dự kiến:
    9.000 người
    Căn hộ Chung cư: 1.516 căn/ 3 block Căn hộ Park Hills
    Và Bao gồm: 973 căn nhà phố biệt thự Park Hills City
    TTTM – Mua sắm - Dịch vụ - Siêu thị: 27.410m2
    Khu Chăm sóc sức khỏe công đồng – Y tế tập trung: 3.411m2
    Trường học các cấp: 10.239m2
    Công viên cây xanh Park Hills Gò Vấp tại trung tâm: 20.310m2


    [​IMG]


    Quy mô dự án căn hộ cityland park hills ở đâu - Phan Văn Trị - Nguyễn Văn Lượng, P.10, Quận Gò Vấp

    Dự án Cityland Park Hills City có diện tích lên đến 27ha được Chủ Đầu Tư Cityland chúng tôi đầu tư lên đến hơn 6.000 tỷ đồng, bao gồm các loại nhà ở: nhà liên kế kinh doanh, nhà liên kế vườn, biệt thự và căn hộ chung cư. Đúng với tên gọi của dự án, Park Hills City được quy hoạch như một thành phố phồn hoa của Châu Âu thu nhỏ, giữa những mảng xanh bao phủ khắp khu dân cư, và những tác phẩm kiến trúc nhà ở đầy nghệ thuật sáng tạo theo phong cách Châu Âu đương đại.

    Dự án vị trí chung cư cityland park hills Gò Vấp được quy hoạch thành khu dân cư cao cấp bao gồm 973 nhà phố Cityland Park Hills, biệt thự, villa park hills và 3 block căn hộ Cityland park hills 12 tầng vô cùng hiện đại. Với thiết kế châu Âu sang trọng và các hạ tầng kỹ thuật tân tiến bậc nhất, cùng với một không gian biệt lập và tách hẳn thế giới bên ngoài, dân cư trong dự án sẽ được thụ hưởng một cuộc sống đẳng cấp với hàng loạt những tiện ích sống vô cùng phong phú và hiện đại như: trường học các cấp tiêu chuẩn Quốc Tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại hàng đầu khu vực, công viên cây xanh tập trung, sân chơi thể thao… Cityland Park Hills City được đánh giá là một trong những dự án khu dân cư có quy mô tầm cỡ nhất tại trung tâm quận Gò Vấp và được chủ đầu tư Cityland tập trung lớn các tiềm lực để thiết kế và xây dựng nên. Với lý do đó, dự án Park Hills City cũng sở hữu những tiện ích nội khu vô cùng hiện đại và đạt chuẩn quốc tế, mang đến một lối sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất cho cư dân sinh sống tại dự án.

    Cityland Park Hills Gò Vấp là một khu phức hợp cao cấp tích hợp đầy đủ tiện ích tiện nghi nhất để phục vụ Khách hàng.Dự án tiếp giáp với các trục đường chính, huyết mạch ngay trung tâm Quận Gò Vấp như: Phan Văn Trị, Nguyễn Văn Lượng, Quang Trung, Nguyễn Oanh, Thống Nhất .... và ngoài ra khu dân cư Park Hills còn tiếp cận cực kì thuận tiện với nhiều tiện ích xã hội khác như gần kề sân bay Tân Sơn Nhất, Bệnh viện 175, Đại học Công nghiệp, chợ Gò Vấp, chợ Hạnh Thông Tây… và đặc biệt ngay cạnh dự án là công viên cây xanh trung tâm Quận Gò Vấp tại cuối đường Nguyễn Văn Lượng đang chuẩn bị hoàn thiện sẽ là lá phổi xanh thứ hai tại trung tâm Quận Gò Vấp ngoài công viên cây xanh Gia Định.



    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này