Chi tiết cách sử dụng sản phẩm TV Box Eweat chuyên nghiệp ở quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 16/5/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Người dùng mua tivi 3D, có thể thưởng thức các bộ phim bom tấn 3D ngay tại ngôi nhà của mình mà không cần ra rạp. Công nghệ 3D trên Tivi Samsung là công nghệ 3D chủ động, mang lại hình ảnh 3D sắc nét và giàu nét thực.
    Tivi màn hình cong hiểu đơn thuần là những chiếc tivi có màn hình bị uốn cong (thay vì thẳng như hiện tại). Samsung là hãng sản xuất tivi màn hình cong đầu tiên trên toàn thế giới với dòng ti vi kết hợp (với 3 cỡ màn hình 55 inch, 65 inch, 78 inch), về sau Samsung tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều model tivi màn hình cong khác, và là lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có nhu cầu mua tivi màn hình cong.
    Nếu bạn muốn lướt web, tải ứng dụng, đọc tin, chat skype… trên màn hình lớn tivi thuận tiện và dễ dàng như trên điện thoại, laptop, thì smart Tivi Samsung kết hợp với sản phẩm Android TV Box Eweat W9 II (xem thêm tại http://www.phucnguyenco.com/products/eweat-w9-ii) là một gợi ý cho bạn khi mua tivi.

    [​IMG]
    Mặt khác, Samsung còn nổi tiếng với các model Smart tivi cơ bản giao diện Smart Hub, và các model smart tivi hiện đại hơn ra mắt sau này có giao diện Tizen. Mua tivi thông minh của Samsung cùng với Android TV Box Enybox MXQ M10 (giá cả tại http://www.phucnguyenco.com/products/enybox-mxq-m10) thì các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt các ứng dụng đặc sắc có trong kho ứng dụng mà hãng phát triển.Tivi 3D khác với tivi thường ở chỗ có khả năng xem được hình ảnh 3D.

    Độ phân giải 4K hay còn gọi là độ phân giải Ultra HD 4K đặc trưng cho độ nét màn hình tivi, màn hình 4K nét hơn gấp 4 lần so với màn hình full HD có cùng kích thước.
    Ngoài ra, phucnguyenco còn chuyên cung ứng sản phẩm Android TV Box Enybox MXQ (xem thêm giá cả http://www.phucnguyenco.com/products/tv-box-mxq)

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này