chỉ dẫn tháo máy bơm nước & các chú ý - thcgroup.vn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 8/11/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Chiếc máy bơm tăng áp trong các hộ gia đình, luôn là một thiết bị cần sẵn có. Nếu như một ngày nào đó chiếc máy bơm nước hộ gia đình của bạn bị hỏng trong khi đó bạn không thể khắc phục. Công việc của bạn là phải đến cty TNHH bán bơm nước mua máy bơm nước để thay thế một chiếc máy bơm bị hỏng để tiếp tục xài. Tháo bơm nước đối với các người đã có hiểu biết về công nghệ lắp đặt máy bơm nước chuyên dụng thì công việc này không phải là khó. những nếu như bạn chưa từng tiếp xúc công việc này, hoặc là phụ nữ không có am hiểu về công nghệ thay bơm nước gia đình thì đây là công việc mang lại cho bạn những sự phiền toái.
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : bơm giếng khoan

    Vậy sau đây đại lý bơm nước Tân Huỳnh Châu đưa ra những lưu ý và cách giải quyết khi chọn mua máy bơm gia đình mẫu nào tốt.

    Chiếc máy bơm nước hộ gia đình nhà bạn bị hỏng thì bạn cần lưu ý đó là dòng máy bơm gì thông thường trên thị trường máy bơm gia đình tại việt nam có 3 cái máy bơm chuyên dụng sau:

    Tham khảo thêm : bao gia may bom hoa tien Galaxy

    + bơm nước trục ngang : Với các cái máy bơm nằm trên mặt đất có đường ống hút & đẩy. mẫu máy bơm gia đình này là cái thông dụng nhất, cũng được sử dụng nhiều mục đích khác nhau tùy vào nhu cầu xài, như máy bơm tăng áp, bơm cấp nước, .,,……

    + máy bơm nước giếng khoan hút sâu: Đây là một dòng máy bơm thả chìm mẫu bơm nước hộ gia đình này được thả chìm dưới lỗ của giếng khoan. bơm nước giếng khoan này có thiết kế đa tầng cánh trục đứng.

    + Bơm chìm nước thải: Là sản phẩm bơm nước được đặt chìm trong nước và có thiết kế hút được các tạp chất vật lớn lẫn trong nước. dùng trong hút nước thải trong những bể biogas, bể phốt, hố thu nước gia đình, tầng hầm……


    chỉ tháo bơm nước và những lưu ý
    chỉ dẫn tháo máy bơm nước và các lưu ý

    Kinh nghiệm lựa chọn mua máy bơm nước & các lưu ý chọn lọc khác nhau :

    => Lời khuyên của cty máy bơm nước : Bạn nên lựa chọn mua máy bơm nước gia đình đúng model cũ như bơm nước bạn đang dùng. lựa mua máy bơm nước gia đình đúng những kính thước theo máy bơm nước cũ & đường ống cài đặt có thể làm tốt vừa.

    Nhưng nếu như gia đình bạn cần phải thay đổi công suất máy bơm hộ gia đình, hoặc bạn muốn thay thế một mẫu máy bơm nước có công dụng khác thì bạn phải cần lưu ý các điểm sau đây :

    lựa mua máy bơm hộ gia đình tương ứng không được chọn lọc mua bơm nước có đường kính lớn hơn và phải sử dụng côn thu không to lại để vừa đường ống dẫn nước. Việc này không thể nâng được công suất máy bơm nước gia đình, mà nó ngược lại còn làm cho động cơ bơm nước bị nóng lên nhanh hơn do đường ống dẫn nước không to dẫn đến ma sát lưu chất lớn.

    Cần xem kỹ hướng xài của họng hút xả bơm nước xem có phù hợp, & có thể làm tốt ráp đặt bơm nước được so với đường ống cũ của bơm nước hộ gia đình không.

    Đường dây điện máy bơm nước của bạn có đáp ứng đủ với công suất động cơ máy bơm nước gia đình của bạn không. Bạn cần xem thêm bài viết : Mua máy bơm nước gia đình mẫu nào hiệu quả

    và một điều rất quan trọng nó liên quan đến giá bơm nước công nghiệp. Với việc chọn lọc mua máy bơm gia đình khác bạn cần lưu ý chi phí của động cơ máy bơm nước. Mức giá máy bơm có thể đắt hơn khi bạn chọn lựa mua bơm nước không đúng chủng cái hoặc hãng bơm nước.

    Trên đây là các chia sẻ kinh nghiệm mua bơm nước hộ gia đình của cty TNHH máy bơm Tân Huỳnh Châu mà rất nhiều quý khách hàng đã & đang gặp phải khi cần thay thế một chiếc máy bơm cho hộ gia đình. cty máy bơm Tân Huỳnh Châu hy vọng các kinh nghiệm của chúng tôi truyền tải qua bài viết chỉ dẫn tháo máy bơm và những lưu ý có thể làm tốt giúp cho khách hàng tiết kiện được thời gia và tiền bạc.

    Nếu như bạn đang cần mua bơm nước hộ gia đình giá rẻ hay cần tìm hiểu thêm những kinh nghiệm hay liên hệ nagy với chúng tôi, để chúng tôi giúp bạn mua máy bơm nước gia đình tốt nhất gọi qua số : 1900 066 667

    Nha phan phoi may bom nuoc Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này