Chất liệu da bọc ghế sofa cao cấp

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 6/3/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Một bộ ghế sofa da nhập khẩu hiện đại trong phòng khách không những là nơi tiếp đón khách mà chúng còn là nơi cho gia đình bạn sinh hoạt và nghỉ ngơi. Để lựa chọn được một bộ ghế sofa da êm ái và chất lượng cho gia đình thì bạn cần biết rõ chất liệu bọc của bộ ghế. Mỗi loại chất liệu với giá thành và chất lượng khác nhau sẽ phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mỗi gia đình.

    [​IMG]

    Sofa bọc da thật và sofa bọc simili

    Chất lượng của một bộ ghế sofa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ phần khung gỗ, lò xo, đệm mút đến chất liệu bọc sofa. Những phần bên trong bộ ghế chúng ta không thể trực tiếp xem mà chỉ đánh giá qua việc kiểm tra thử ngồi hay sử dụng một thời gian. Còn với chất liệu da bọc bên ngoài sofa thì cũng ta có xem xét loại da bọc là gì và kiểm tra chúng trực tiếp thế nên khi mua sofa da ở đâu cần biết rõ thông tin.

    Sofa da thường được bọc bởi hai loại đó là da thật và giả da( simili). Với simili là loại da công nghiệp được làm từ nhựa, có vẻ bề ngoài không khác lắm so với da thật, chỉ có độ bền kém hơn. Giả da dễ vệ sinh, bề ngoài bóng, đều màu nhưng dễ bong tróc, phai màu và nóng bức. Còn với da thật thì mềm mịn và mát mẻ, bền màu và thân thiện với môi trường.

    [​IMG]

    Ghế sofa da đẹp và chất lượng

    Da thật và giả da có độ bền khác nhau, da thật có tuổi thọ lên đến trên 10 năm sử dụng( cao gấp 3 lần so với giả da) thế nên giá bán sofa da sẽ có sự chênh lệnh. Hiện nay, thị trường ngày càng mở rộng và phát triển nên giá thành của những bộ ghế sofa da thật không còn quá cao, mà đã dần điều chỉnh phù hợp với điều kiện sử dụng của nhiều người.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này