Cắt mí mắt nên hay không và an toàn không nữa

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Đối với nhiều chị em có mắt 1 mí hay da mí thừa, chùng, nhiều bọng mỡ… thường có rất nhiều băn khoăn xung quanh việc cắt mí mắt nên hay không? nên bấm mí hay cắt mí mắt, chi phí cắt mí là bao nhiêu… Để trả lời những câu hỏi xung quanh việc cắt mí mắt, bạn có thể tham khảo thêm qua cuộc trò chuyện nhanh với bác sĩ thẩm mỹ của Bệnh viện Thu Cúc.
    [​IMG]
    Cắt mí mắt nên hay không là băn khoăn của nhiều chị em.

    Thưa bác sĩ, nhiều chị em thường băn khoăn khi cắt mí mắt nên hay không? Bác sĩ có lời khuyên gì về điều này không ạ?
    Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc (BS): Cắt mí mắt nên hay không phụ thuộc chủ yếu vào mong muốn và sự lựa chọn của khách hàng. Nếu muốn khắc phục các nhược điểm xung quanh vùng mí mắt để trông tươi trẻ và thu hút hơn với đôi mắt to tròn thì có thể thực hiện bấm mí mắt hoặc cắt mí mắt tùy theo tình trạng cụ thể ở vùng da mí mắt của mỗi người. Quan trọng là bạn cần tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện dịch vụ này một cách đảm bảo nhất cả về sự an toàn và tính thẩm mỹ.

    Câu hỏi: Vậy trường hợp nào thì cắt mí mắt, trường hợp nào thì bấm mí mắt thưa bác sĩ?
    BS:Nếu bạn có mắt 1 mí hoặc có mí lót, mí ẩn, da không có mỡ bọng mắt, da trùng và những dấu hiệu lão hóa thì bấm mí mắt là được. Còn nếu da xuất hiện các dấu hiệu đó thì cắt mí mắt là chỉ định tốt nhất. Thường thì các trường hợp bấm mí mắt dành cho các khách hàng khoảng 18-35 tuổi, da vẫn còn trẻ trung, còn cắt mí mắt dành cho các khách hàng trên 30 tuổi và vùng mắt có dấu hiệu lão hóa. Bác sĩ sẽ thăm khám, tùy vào trường hợp cụ thể mà đưa ra chỉ định phù hợp.

    Câu hỏi: Việc cảm thấy đau khi cắt mí mắt cũng là điều mà nhiều chị em e ngại và lưỡng lự không biết cắt mí mắt nên hay không. Vậy theo kinh nghiệm của bác sĩ, việc cắt mí mắt có khiến khách hàng cảm thấy đau đớn, khó chịu không? Làm thế nào để hạn chế những cảm giác đó?
    BS: Việc cắt mí mắt đau hay không phụ thuộc vào cơ địa và ngưỡng chịu đau của mỗi người. Cùng một loại hình và quy trình thẩm mỹ, có người thấy bình thường, có người thấy đau. Việc lựa chọn nơi thẩm mỹ an toàn, đảm bảo quá trình gây tê, vô trùng, hậu phẫu tốt và được thực hiện bởi bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm sẽ làm hạn chế tối đa cảm giác đau. Nhìn chung, theo sự phản hồi của khách hàng thì cắt mí mắt không quá đau. Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản nhưng vùng mắt khá nhạy cảm nên tốt hơn hết, hãy thực hiện ở nơi uy tín để hạn chế rủi ro, tổn thương mau lành và kết quả thẩm mỹ được như ý.

    Câu hỏi: Không biết chi phí cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu thưa bác sĩ? Cắt mí mắt ở Thu Cúc có gì nổi bật hơn nơi khác?
    BS: Chi phí cắt mí mắt ở Thu Cúc là 6 triệu đồng, và khi cắt mí tại đây, bạn sẽ được đảm bảo về tính thẩm mỹ, tính an toàn và có nhiều ưu đãi hấp dẫn thông qua những chương trình tri ân khách hàng được tổ chức hàng tháng. Bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Đa Khoa Thu Cúc tại 286 Thụy Khuê.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này