Cắt mắt hai mí có đau không?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 1/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Cắt mắt hai mí có đau không? Là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ đặt ra. Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt được tiến hành bằng phẫu thuật giúp khắc phục tình trạng sụp mí, bọng mắt, mắt một mí,... do bẩm sinh hoặc do quá trình lão hóa một cách hiệu quả.

    Khách hàng cần biết rằng cắt mắt hai mí là phẫu thuật, từ một đường rạch nhỏ ở mí mắt trên, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng loại bỏ mỡ và da thừa, loại bỏ tình trạng da chùng ở mí mắt. Cuối cùng, nếp gấp phía trên được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và trở thành nếp gấp mí mới, ngoài giúp tạo hình một đôi mắt 2 mí rõ ràng còn là cách làm mắt to hơn tự nhiên. Câu hỏi đặt ra là cắt mắt hai mí có đau không?

    [​IMG]
    Khách hàng cần biết rằng cắt mắt hai mí là phẫu thuật
    Giải đáp vấn đề cắt mắt hai mí có đau không?
    Phẫu thuật cắt mắt hai mí tác động vào một vùng da khá mỏng, nhạy cảm và quan trọng như mí mắt và vùng mắt, việc đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng. Đảm bảo mức độ xâm lấn của phương pháp này không ảnh hưởng đến sức khỏe hay thị lực của người được phẫu thuật là điều vô cùng quan trọng.

    Bác sĩ của thẩm mỹ Kim Hospital cho biết: "Cắt mí mắt là loại hình thẩm mỹ đã ra đời từ hàng thập kỷ nay và đã được các tổ chức Y tế về phẫu thuật, chỉnh hình thẩm mỹ có uy tín trên thế giới cũng như Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận và cấp phép lưu hành''.

    Quá trình phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện trong điều kiện gây tê an toàn cho bệnh nhân nên không mang đến sự đau đớn nào cho khách hàng. Toàn bộ các thao tác của ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chỉ trong khoảng từ 30 đến 45 phút. Khách hàng có thể tự ra về ngay sau đó mà không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Từ thực tế điều trị, phẫu thuật của bệnh viên thẩm mỹ Kim cũng như phản hồi sau cắt mí của rất nhiều khách hàng đều khẳng định cắt mắt hai mí không hề đau trong quá trình thực hiện, nếu có chỉ đau nhẹ sau đó hoặc cùng lắm là kéo dài trong ngày đầu tiên.

    [​IMG]
    Rất nhiều khách hàng đều khẳng định cắt mắt hai mí không hề đau trong quá trình thực hiện.
    Lưu ý khi lựa chọn cắt mắt hai mí
    Để đảm bảo cắt mắt hai mí không đau, không nguy hiểm, khách hàng nên chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, chất lượng. Cắt mí khi được thực hiện bằng phương pháp mới, vết mổ được thực hiện ngoài da, không gây ảnh hưởng tới mắt của bạn.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ mí mắt, tùy theo mỗi người sẽ có những giải pháp chỉnh sửa khác nhau. Chỉnh sửa mí mắt theo phương pháp nào còn phụ thuộc vào cấu tạo đặc điểm riêng của khuôn mặt, lứa tuổi, công việc của mỗi cá nhân,…

    Dù lựa chọn phương pháp nào, thực hiện ở đâu, thì cũng nên gặp trực tiếp và trao đổi với các bác sĩ để nhận được những tư vấn thích hợp. Các bác sĩ sẽ quyết định xem bạn có cần thêm các phương pháp giảm đau hay hỗ trợ đặc biệt trước và sau khi phẫu thuật hay không.

    Nếu bạn có vấn đề về thị lực, có thể cần tìm kiếm lời khuyên và chỉ định từ bác sĩ nhãn khoa trước khi thực hiện phẫu thuật cắt mí, phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt ở đâu.


    Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
  2. Thaiha001

    Thaiha001 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Thấy có vẻ hấp dẫn, không biết làm cái này có để lại hệ quả gì không. Phải nghiên cứu thêm mới được.
     
: cắt mắt

Chia sẻ trang này