Cắt bao quy đầu giá rẻ ở tphcm

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 6/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Hỏi: Chào bác sỹ! Tôi đang có vấn đề rất băn khoăn mong được bác sỹ tư vấn. Tôi mới biết mình bị hẹp bao quy đầu và các bác sỹ khuyên nên tiến hành cắt bao quy đầu nhằm hạn chế các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bảo vệ sức khỏe. Nhưng tôi rất lo lắng không biết chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền, cắt bao quy đầu ở đâu uy tín – an toàn. Rất mong nhận được phản hồi từ bác sỹ. tôi xin cảm ơn.
    [​IMG]
    CẮT BAO QUY ĐẦU HẾT BAO NHIÊU TIỀN

    Trả lời:


    Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới cho các bác sỹ chuyên khoa của Phòng khám đa Đại đông cắt bao quy đầu là gì. Những băn khoăn, lo lắng của bạn cũng giống như rất nhiều nam giới khác vì vậy biết được những yếu tố tác động đến chi phí cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn và nam giới có sự chuẩn bị chu đáo về kinh tế và tinh thần để để tiến hành cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả.

    Theo các bác sỹ chuyên khoa Nam học, tiết niệu của Phòng khám đa khoa Đại Đông thì chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền không có con số cụ thể nó tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng, mức độ dài, hẹp bao quy đầu, cơ sở y tế, phương pháp cắt bao quy đầu…Do đó mỗi bệnh nhân sẽ có mức giá khác nhau phụ thuộc vào sự lựa chọn và tình trạng dài/hẹp bao quy đầu của bạn.

    CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU

    + Tình trạng, mức độ dài/hẹp bao quy đầu: Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu, bạn sẽ được các bác sỹ khám xem tình trạng cắt bao quy đầu ở đâu tphcm, mức độ dài hay hẹp bao quy đầu như thế nào, bạn có bị mắc các bệnh viêm nhiễm không. Nếu không bị viêm nhiễm thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ thấp hơn và ngược lại nếu bạn bị viêm nhiễm thì cần điều trị tình trạng viêm nhiễm trước khi tiến hành cắt bao quy đầu để đảm bảo an toàn, do đó chi phí sẽ cao hơn.

    + Thủ thuật cắt bao quy đầu: Đây cũng là yếu tố tác động đến chi phí bởi nếu áp dụng kỹ thuật hiện đại, không chảy máu, thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, không có cảm giác đau thì chi phí sẽ cao hơn nếu bạn chọn phương pháp truyền thống.

    + Các loại thuốc: Để đảm bảo an toàn, tránh viêm nhiễm thì bạn sẽ được sử dụng các loại thuốc khác nhau trong và sau quá trình cắt bao quy đầu. Vì vậy tùy vào từng loại thuốc mà mức chi phí bạn phải trả cũng khác nhau.

    + Cơ sở y tế cắt bao quy đầu: Nếu bạn lựa chọn cơ sở y tế tư nhân thì chi phí tác hại của bệnh dài bao quy đầu sẽ cao hơn cơ sở y tế công lập nhưng ngược lại bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi xếp hàng, được hưởng những dịch vụ y tế tốt nhất.

    * Đến với Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí cắt bao quy đầu bởi mọi chi phí khám, cắt bao quy đầu đều được Phòng khám niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế đảm bảo cho mọi nam giới được khám đúng bệnh với mức chi phí hợp lý nhất.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này