Cập nhật giá vé máy bay tết 2018 Vietjet Air mới nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi lindapham, 18/10/17.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Mỗi năm tết đến xuân về, dù ở bất cứ là bạn cũng muốn muốn được trở về sum họp cùng gia đình, được ăn Cập nhật giá vé máy bay tết 2018 Vietjet Air mới giúp cho mọi người chưa mua được vé máy bay tết có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những hành trinh bay giá rẻ yêu thích nhất.

    [​IMG]

    Với chiếc vé máy bay tết 2018 giá rẻ Việt Mỹ cập nhật dưới đây chắc chắn sẽ là nhân tố thiết thực nhất để hỗ trợ bạn có thể về nhà nhanh chóng hơn phải không nào? Vậy hãy nhấc máy gọi đến tổng đài của đại lý Việt Mỹ qua đường dây nóng 0908 220 888 - 0907 820 888 đặt vé và tìm hiểu các thủ tục bay quan trọng nhất cho hành trình của mình.

    Vietjet Air được rất nhiều khách hàng yêu mến với những tấm vé máy bay giá rẻ, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãng đã tạo điều kiện cho rất nhiều hành khách có thu nhập thấp có cơ hội được đi máy bay, được trải nghiệm một hành trình bay thú vị, tiết kiệm được thời gian và công sức của hành khách. Ngoài các chương trình khuyến mãi định kỳ, hãng cũng ưu đãi cho hành khách của mình với nhiều khuyến mãi cho từng thời điểm khác nhau.

    Đặc biệt vào dịp tết Nguyên Đán, hãng ưu tiên bán vé sớm từ trước khoảng 4 tháng để khách hàng chủ động tìm hiểu và đặt vé sớm, tránh đặt gần tết giá vé sẽ rất cao hoặc không còn vé. Vé máy bay tết 2018 cũng không ngoại lệ vì vậy bạn có thể liên hệ đến với chúng tôi để được hỗ trợ tìm kiếm giá vé, hạng ghé thích hợp, cách đặt vé và thông tin chuyến đi một cách chính xác nhất. Tham khảo giá vé máy bay Tết 2018 giá rẻ được Việt Mỹ cập nhật dưới đây:

    [​IMG]
    Lưu ý:

    + Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí

    + Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng

    Để biết chính xác giá vé máy bay tết 2018 quý khách xin vui lòng liên hệ Việt Mỹ qua tổng đài tư vấn viên: 0915 699 901 - 0915 699 971 để được các tư vấn viên hỗ trợ tận tình chu đáo.
     
    Đang tải...
: ve may bay

Chia sẻ trang này