Căn hộ Imperial Place quận Bình Tân

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi bomroitruc, 16/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    căn hộ imperial place Có 3 việc lớn mà mỗi người đều phải trải qua trong đời đó là lấy vợ, làm nhà, sinh con. Tuy nhiên đất thì không sinh thêm, mà cư dân cứ ngày càng tăng. Trung bình tính ra, mỗi người chẳng có nhiều đất mà sống. Thêm đó nhiều GĐ đông con phải ở làm sao? Khi con cái lớn lập hạnh phúc gia đình phải làm sao? Lo lắng ấy theo mỗi người không dứt cho đến khi có căn nhà riêng của mình. Để xây một căn nhà hiện nay, nhất là xung quanh vị trí Sài Gòn sẽ vô cùng tốn kém, chỉ những người thu nhập cao mới làm được. Vậy những người có thu nhập vừa thì sao? Giải quyết vấn đề này, dự án Imperial Palace Bình Tân được tạo ra. đây chính là dự án nhà rẻ cho những người bình dân rất có khả năng mua căn hộ.


    Sở hữu địa thế lợi trăm đường, dự án nhà ở Bình Tân vô cùng đáng mong đợi

    Xây nên với quy mô lớn, dù cho là nhà xã hội, với tầm giá rẻ, ngược lại chỉ so những gì mà vị trí của nó mang lại thôi cũng đủ khiến cho nó không khác gì những căn giá cao.

    1. Imperial Palace được xây nên từ chủ đầu tư của dự án uy tín

    Những căn hộ này được xây dựng với chủ đầu tư dự án là công ty liên doanh lớn trong lĩnh vực xây dựng – N.H.O. Luôn mong muốn tạo ra những giải pháp tốt nhất cho vấn đề nhà ở, vươn tới là công ty đi đầu trong ngành xây dựng, đem đến những căn hộ tuyệt vời cho mọi người, đồng thời lúc nào cũng tuân thủ những yêu cầu về an toàn thi công, chuẩn mực trong kinh doanh.

    N.H.O là sự kết hợp những bộ não siêu đẳng đến từ Hàn Quốc, Singapo và Việt Nam, căn nhà của bạn được thiết kế sẽ mang của truyền thống người Việt, nhưng vẫn theo kịp thời đại, chất lượng tạo ra của công trình luôn đạt chuẩn.

    Từ khâu thiết kế cho đến xây cất đều được N.H.O phát triển tốt, mang đến những căn hộ tốt nhất cho khách.

    2. nằm ở vị trí thuận, Imperial Palace là căn hộ đáng mơ ước


    + Tại sao Imperial Palace Bình Tân được nói là nằm ở vị trí đắc địa? Bởi nó ngự trị ở ngay khu vực mặt đường Kinh Dương Vương, từ đây, lấn sân vào trong thành phố chưa đầy 30 phút.

    + Ngoài ra, Kinh Dương Vương cũng là điểm nút để đi về các tỉnh Miền Tây Sài Gòn, thuận tiện cho việc về quê của nhiều người.

    + đó là con đường tập trung nhiều tập đoàn lớn, các trường lớp đủ 3 cấp cho con cái bạn nơi học tập tốt nhất. Mỗ lần nhà có người ốm đau, việc khám chữa cũng dễ hơn bởi gần nhà là các bệnh việc uy tín, thậm chí cả viện nước ngoài. Một điều nữa là việc mua sắm cũng thuận lợi bởi có những trung tâm lớn như Big C, metro, AEON đều nằm gần đó.

    đó là các yếu tố nâng dự án này ở tầm cao mới, chỉ riêng chọn được vị trí thuận coi như đã thành công một nửa.

    mua căn hộ trong dự án Imperial Palace Bình Tân bạn sở hữu căn nhà giá mềm như mơ

    Xem thêm: cách chọn hướng căn hộ chung cư theo tuổi

    Đây là dự án nhà xã hội nhằm giúp những người thu nhập vừa mua căn hộ, nên giá một căn không quá đắt, Tuy nhiên, nó lại sở hữu vị trí thuận mọi bề, vì vậy, giá căn hộ có thể xem là rẻ. Chỉ như vậy thôi nó cũng đã là mơ ước của biết bao người. Mỗi căn hộ có diện tích đủ cho mái ấm nhỏ, hơn nữa, nó còn có những tiện lợi mọi thứ trong một giúp cho cuộc sống bạn đầy đủ mọi dịch vụ chỉ trong khuôn viên tòa nhà bao gồm: bể bơi, khu tập gim, khu giải trí cho trẻ. Như vậy đã đủ cho nó không thua kém một khu nhà cao cấp với giá mềm.

    Chỉ riêng những điều mà vị trí của căn hộ trong dự án Imperial Palace Bình Tânđem đến thôi thì đây sẽ là những căn hộ tuyệt vời dành cho những người có mức lương trung cấp, sở hữu căn nhà riêng không còn là việc ngoài tầm với nữa. Ngoài ra, được xây với chủ đầu tư tuyệt vời đem đến những căn hộ có chất lượng tốt nhất cho bạn.

    Zem thêm: căn hộ imperial bình tân
     
    Đang tải...
: căn hộ

Chia sẻ trang này